+Aa-
    Zalo

    Căn hộ 2 phòng ngủ giá 70 tỷ và yêu cầu "kỳ quặc" nhưng khách vẫn hỏi mua ầm ầm

    (ĐS&PL) - Căn hộ 2 phòng ngủ được rao bán giá 2.3 triệu bảng Anh (tương đương hơn 70 tỷ đồng) là căn hộ trong mơ với mọi tay golf trên thế giới.

    Theo Daily Mail, căn hộ sang trọng đang được rao bán giá 2.3 triệu bảng Anh (tương đương hơn 70 tỷ đồng) nằm trong quần thể tòa nhà chung cư nổi tiếng Hamilton Grand với tuổi đời 128 năm. 

    can ho 2 phong ngu gia 70 ty dua ra yeu cau ky quac nhung khach van hoi mua am am dspl2

    Tòa chung cư Hamilton Grand. Ảnh: The Daily Mail

    Đây là một khu phát triển bất động sản sang trọng theo phong cách Victoria tại sân golf mang tính biểu tượng của Scotland có tên Old Course. Tòa nhà Hamilton Grand đã trải qua quá trình trùng tu lớn vào năm 2010 và kể từ đó, nó đã trở thành "thỏi nam châm" thu hút giới siêu giàu trên toàn cầu.

    Hamilton Grand chính thức đi vào hoạt động từ năm 1895, từng là một khách sạn đón nhiều nhân vật nổi tiếng như Vua Edward VIII, nhà văn người Anh Rudyard Kipling và ca sĩ người Mỹ Bing Crosby.

    Sau đó, tòa nhà này chuyển thành trụ sở huấn luyện cho Lực lượng Không quân Hoàng gia trong Thế chiến 2 và làm chỗ ở cho sinh viên cho đến khi được công ty Kohler&Co (Mỹ) mua lại năm 2010. 

    Giá "hời" của căn hộ

    can ho 2 phong ngu gia 70 ty dua ra yeu cau ky quac nhung khach van hoi mua am am dspl4

    Căn hộ được trang trí lộng lẫy với sàn gỗ và lò sưởi kiểu Georgia cũng như nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Ảnh: The Daily Mail

    can ho 2 phong ngu gia 70 ty dua ra yeu cau ky quac nhung khach van hoi mua am am dspl3

    Hai cánh cửa kiểu Pháp mang đến tầm nhìn tốt nhất ra sân golf nổi tiếng thế giới. Ảnh: The Daily Mail

    Căn hộ với diện tích 1.000 m2 có 2 ban công ấn tượng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi cỏ thứ 18 tại một trong những sân golf nổi tiếng nhất thế giới.

    Khi tiếp nhận căn hộ này, chủ sở hữu mới sẽ có quyền sử dụng dịch vụ quản gia, đầu bếp riêng và dịch vụ dọn phòng đầy đủ, đồng thời cũng có thể hưởng lợi với tư cách thành viên của Kohler Waters Spa.

    Căn hộ sang trọng cũng được trang trí lộng lẫy với sàn gỗ và lò sưởi kiểu Georgia cũng như nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng ngủ đều có phòng tắm riêng, trong đó có một phòng có bể sục sang trọng.

    Các căn hộ khác trong tòa nhà chung cư Hamilton Grand đã có giá lên tới 4 triệu bảng Anh (121 tỷ đồng), nhưng căn hộ 2 phỏng ngủ này được rao bán với giá "mềm" hơn là 2,3 triệu bảng Anh (tương đương hơn 70 tỷ đồng).

    Giám đốc tòa chung cư, ông Jamie Macnab, cho biết: "Đây là căn hộ mơ ước của bất kỳ người chơi golf nào. Nó mang đến tầm nhìn rộng lớn ra bãi cỏ của sân gôn nổi tiếng nhất thế giới.”

    Theo Business Insider, căn hộ này rộng 317m2 có dịch vụ quản gia 24 giờ, 4 cửa sổ nhìn thẳng ra sân golf lâu đời 600 năm và mang tính biểu tượng nhất trên thế giới Old Course.

    Theo người môi giới, chủ sở hữu hiện tại của ngôi nhà là một “tay golf cừ khôi”. Còn những người hiện đang sống cùng tòa nhà đều vô cùng giàu có, đến từ khắp nơi trên thế giới, hầu hết là người châu Âu, có cả người Mỹ và Canada.

    Yêu cầu "kỳ quặc" những vẫn hút khách ầm ầm

    can ho 2 phong ngu gia 70 ty dua ra yeu cau ky quac nhung khach van hoi mua am am dspl5
    Nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Ảnh: The Daily Mail
    can ho 2 phong ngu gia 70 ty dua ra yeu cau ky quac nhung khach van hoi mua am am dspl6

    Mỗi phòng ngủ đều có phòng tắm riêng, trong đó có một phòng có bể sục sang trọng. Ảnh: The Daily Mail

    Bỏ ra số tiền khá lớn để mua căn hộ sang trọng nhưng chủ sở hữu mới sẽ phải tuân theo một nguyên tắc khá kỳ quặc. Đó là không được phép ở toàn thời gian tại căn hộ. Tức là, họ chỉ được coi nó như một nơi nghỉ dưỡng, thỉnh thoảng đến ở.

    Bởi đại lý bất động sản rao bán căn hộ cho hay, giấy phép quy hoạch ban đầu của Hamilton Grand có một hạng mục yêu cầu tất cả các căn hộ chỉ được phép sử dụng làm "ngôi nhà thứ 2”. Đó là lý do chủ sở hữu không được ở toàn thời gian tại đó.

    Tuy nhiên, bất chấp yêu cầu khắt khe và có phần kỳ lạ này, vẫn nhiều người quan tâm. Công ty bất động sản Savills cho biết họ có 40-50 khách hàng hỏi thông tin về bất động sản này.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ho-2-phong-ngu-gia-70-ty-dua-ra-yeu-cau-ky-quac-nhung-khach-van-hoi-mua-am-am-a588343.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Sống xanh sống tiện ích với căn hộ cao cấp tại BerRiver Jardin

    Sống xanh sống tiện ích với căn hộ cao cấp tại BerRiver Jardin

    Nhiều năm qua, ưu thế về địa lý cùng hạ tầng giao thông phát triển đã biến quận Long Biên trở thành điểm sáng bất động sản phía Đông của Thủ đô. Trong số đó, tổ hợp dự án BerRiver Jardin (390 Nguyễn Văn Cừ) với vị trí đắc địa cùng ưu thế bàn giao ngay đang đặc biệt hấp dẫn nhà đầu tư cũng như khách hàng có mong muốn ở thực.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sống xanh sống tiện ích với căn hộ cao cấp tại BerRiver Jardin

    Sống xanh sống tiện ích với căn hộ cao cấp tại BerRiver Jardin

    Nhiều năm qua, ưu thế về địa lý cùng hạ tầng giao thông phát triển đã biến quận Long Biên trở thành điểm sáng bất động sản phía Đông của Thủ đô. Trong số đó, tổ hợp dự án BerRiver Jardin (390 Nguyễn Văn Cừ) với vị trí đắc địa cùng ưu thế bàn giao ngay đang đặc biệt hấp dẫn nhà đầu tư cũng như khách hàng có mong muốn ở thực.