+Aa-
    Zalo

    Cặp sinh đôi 5 tuổi đuối nước tử vong, bà nội đau buồn nhảy xuống sông tự tử

    ĐS&PL Mới đây, một cụ bà ở Cửu Giang, Giang Tây, Trung Quốc đã tự tử bằng cách nhảy xuống sông vì quá đau buồn trước sự ra đi của hai người cháu sinh đôi.
    cap sinh doi 5 tuoi bo mang thuong tam trong cung mot ngay ba noi dspl
    Cặp sinh đôi 5 tuổi bỏ mạng thương tâm do đuối nước. Ảnh:  163.com

    Được biết khoảng 1 tuần trước đó, hai đứa cháu sinh đôi 5 tuổi của bà đã từ Lộc Sơn trở về quê nội chơi nhân dịp lễ hội Thuyền Rồng 5/5 âm lịch. Vào buổi chiều hôm đó, trong khi những người lớn tất bật chuẩn bị đồ ăn và lễ vật cúng kiếng thì hai đứa trẻ đã cùng nhau đi chơi loanh quanh trong làng.

    Khi người lớn phát hiện hai đứa trẻ sinh đôi đã mất tích, họ hô hào đi tìm khắp nơi nhưng mãi không thấy.

    Đến chiều tối cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã trục vớt được hai đứa trẻ bị đuối nước dưới ao. Gia đình của nạn nhân vô cùng đau buồn và tự trách bản thân.

    Người đau lòng nhất có lẽ chính là bà nội của hai nạn nhân. Kể từ sau vụ tai nạn, bà không ăn không ngủ, lúc nào cũng khóc đến sưng húp hết cả hai mắt. Bà liên tục than trách và ân hận cho rằng chính vì sự chủ quan của người lớn khiến cho hai đứa cháu mất mạng oan uổng.

    Đến ngày 17/6, lợi dụng lúc người nhà không để ý, người bà đã quẫn trí lén chạy ra bờ sông rồi nhảy xuống tự tử.

    Bố mẹ hai bé sinh đôi vừa lo xong hậu sự của con đã phải tiếp tục tổ chức đám tang cho người mẹ già, đau buồn đến không còn nước mắt để khóc. Nhìn hoàn cảnh tang thương của gia đình anh, hàng xóm xung quanh chỉ biết lắc đầu xót xa.

    Câu chuyện như một hồi chuông báo động các gia đình về việc chăm nom con trẻ. Mùa hè là thời điểm mà những vụ tai nạn đuối nước có sự gia tăng đột biến. Nhiều gia đình thường dẫn con cái ra sông, ra biển để bơi lội cho mát mẻ nhưng lại không quan tâm đến việc bảo vệ an toàn hoặc không có sự quan sát kỹ khi trẻ chơi dưới nước.

    Thực tế trong rất nhiều vụ tai nạn, chỉ cần một chút sơ suất của người lớn cũng sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng gây tổn hại đến sức khỏe và thậm chí là cả tính mạng của những đứa trẻ.

    Mộc Miên (Theo 163.com)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-sinh-doi-5-tuoi-duoi-nuoc-tu-vong-ba-noi-dau-buon-nhay-xuong-song-tu-tu-a504626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan