+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Indonesia chấp nhận lời xin lỗi và cái ôm chân thành của Văn Hậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cầu thủ U22 Indonesia Evan Dimas cho biết anh đã nhận được lời xin lỗi của Văn Hậu và trách móc gì hậu vệ tuyển U22 Việt Nam.

    Cầu thủ U22 Indonesia Evan Dimas cho biết anh đã nhận được lời xin lỗi của Văn Hậu và trách móc gì hậu vệ tuyển U22 Việt Nam.

    [presscloud]13751[/presscloud]

    Video: Đoàn Văn Hậu tới ôm xin lỗi cầu thủ U22 Indonesia Evan Dimas sau trận đấu. Nguồn: Next Media

    Tình huống va chạm của Đoàn Văn Hậu ở Evan Dimas diễn ra ở phút thứ 21 của trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia. Dimas sau đó đã không thể tiếp tục thi đấu và chiến thuật của HLV U22 Indonesia ít nhiều bị xáo trộn bởi cầu thủ này đóng vai trò lớn trong lối chơi của họ.

    "Chúng tôi không có phương án nhân sự chiến thuật hữu hiệu phòng khi Evan Dimas không thể thi đấu tiếp", HLV Indra Sjafri chia sẻ sau trận đấu.

    Vì tình huống trên, trang cá nhân của Văn Hậu đã bị CĐV Indonesia "tấn công" bằng những lời lẽ tiêu cực.

    Tình huống va chạm của Văn Hậu và cầu thủ Indonesia. Ảnh: VnExpress

    Về phần Evan Dimas, anh khá tiếc nuối khi không thể chiến đấu cùng các đồng đội U22 Indonesia trong trận chung kết. Tuy nhiên, ngôi sao xứ vạn đảo không trách Văn Hậu trong tình huống này.

    "Văn Hậu đã tới xin lỗi và tôi tha thứ vì bản thân không trách cậu ấy", Evan Dimas chia sẻ với báo chí Indonesia. Vấn đề quan tâm hàng đầu của Dimas hiện nay chính là mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà anh gặp phải.

    "Chúng tôi hài lòng dù kết quả có thế nào. Chiến thuật của Việt Nam quá tốt. Tôi tôn trọng những đội bóng có lối chơi đẹp và xin gửi lời chúc mừng tới họ", cầu thủ người Indonesia cũng không quên chúc mừng U22 Việt Nam.

    Trong khi đó, Văn Hậu cũng lên tiếng về tình huống này sau trận đấu. Anh nói: "Bóng đá không thể tránh va chạm. Trong tình huống đó, Evan Dimas chấn thương, hết trận tôi mới biết. Trên sân có va chạm, ngoài đời chúng tôi vẫn là những người theo bóng đá với nhau. Tôi xin lỗi Dimas và đó là bài học cho tôi. Lần sau tôi sẽ cố gắng hơn".

    "Khi sang Hà Lan, tôi được học nhiều từ đồng đội. Kỹ năng họ rất cao và tôi học được nhiều điều từ đó. Khi về đây, tôi chứng minh được. Tôi rất hạnh phúc. Khi trở về, tôi sẽ tiếp tục học hỏi và cố gắng để được vào sân thi đấu", hậu vệ người Thái Bình nói thêm.

    Được biết, tối 11/12, Văn Hậu sẽ đáp chuyến bay từ Thái Lan sang Hà Lan để tập trung với CLB Heerenveen chứ không về nước cùng các đồng đội.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-indonesia-chap-nhan-loi-xin-loi-va-cai-om-chan-thanh-cua-van-hau-a304243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan