+Aa-
    Zalo

    Cây chuối 'bá đạo' đội gạch mọc chình ình giữa phòng lúc chủ về quê ăn Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh cây chuối ngang nhiên độn gạch mọc chình ình giữa phòng trọ của sinh viên sau kỳ nghỉ Tết khiến dân mạng xôn xao.

    Hình ảnh cây chuối ngang nhiên độn gạch mọc chình ình giữa phòng trọ của sinh viên sau kỳ nghỉ Tết khiến dân mạng xôn xao.

    Sau một tuần nghỉ Tết, nhiều sinh viên 'dở khóc dở cười' khi bước vào căn phòng trọ mà ngỡ như nhiều năm khóa cửa không có ai ở bởi nồi niêu xoong chảo mốc meo, áo quần ẩm ướt hôi hám, mạng nhện giăng kín tường... Tuy nhiên, những hình ảnh này đã không còn xa lạ đối với các bạn sinh viên nữa. Hầu hết sinh viên đều đã chuẩn bị sẵn tinh thần để "chiến đấu"với căn phòng sau khi những ngày nghỉ Tết kết thúc.

    Thế nhưng, có lẽ không một cô cậu sinh viên nào có thể tưởng tượng được khi bước chân vào căn phòng trọ hình ảnh đầu tiên xuất hiện chình ình là một cây chuối xanh mởn.

    Câu chuyện "câu chuối độn gạch mọc giữa phòng" được các bạn sinh viên chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người ngạc nhiên.

    Theo như hình ảnh chia sẻ, cây chuối non xanh tốt đã cao đến khoảng 40-60cm, "đội gạch" mọc lên giữa nền phòng. Hai viên gạch bông chỗ cây chuối mọc đã nứt vỡ và vênh lên để lộ lớp nền bê tông xám.

    Được biết, đây là phòng trọ của các bạn sinh viên trường Cao đẳng Phương Đông (Đà Nẵng), được một bạn có nickname N.S chia sẻ. Bài viết nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt thích và bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải trên các trang mạng xã hội.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-chuoi-ba-dao-doi-gach-moc-chinh-inh-giua-phong-luc-chu-ve-que-an-tet-a220647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan