CEO Nguyễn Phương Hằng bất ngờ chia sẻ dừng mọi hoạt động từ thiện vào tháng 10 năm nay


Thứ 3, 22/06/2021 | 19:00


Cùng sự kiện

Trên trang cá nhân, CEO Nguyễn Phương Hằng gửi lời xin lỗi khi chấm dứt hoạt động thiện nguyện vào đầu tháng 10 năm nay.

Kinh doanh - CEO Nguyễn Phương Hằng bất ngờ chia sẻ dừng mọi hoạt động từ thiện vào tháng 10 năm nay
Nữ doanh nhân chia sẻ về việc chấm dứt hoạt động từ thiện vào tháng 10 năm nay. Ảnh chụp màn hình

Chiều ngày 22/6, trên facebook chính chủ của bà chủ Đại Nam Nguyễn Phương Hằng đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về việc bà sẽ dừng mọi hoạt động từ thiện vào tháng 10 năm nay.

Cụ thể, CEO Nguyễn Phương Hằng chia sẻ rằng: "Quý vị thân mến, Phương Hằng tôi rất xin lỗi khi sẽ chấm dứt mọi hoạt động thiện nguyện vào đầu tháng 10 năm nay"

Trong những bài đăng ngay sau đó, bà cũng cho biết thêm sẽ có công văn chính thức gửi đến ba bệnh viện: BV Nhi đồng Thành phố, BV Đa khoa Đà Nẵng và BV Chợ Rẫy. Qua đó, bà Phương Hằng cũng gửi lời “thành thật xin lỗi và tạm biệt những gì đã trải qua trong thời gian qua".

Động thái này khiến đông đảo người theo dõi bà Phương Hằng suốt thời gian vừa qua hoang mang, không biết chuyện gì xảy ra với nữ CEO.

Trước đó, bà chủ Đại Nam chia sẻ cơ duyên mình đến với từ thiện là vì lần đầu tiên bà chứng kiến con mình quá nhỏ bé, khi vào viện chăm con bà mới có dịp mắt thấy tai nghe về những hoàn cảnh khó khăn. "Thấy họ quá khổ, tôi đã bỏ ra một số tiền lớn giúp đỡ. Nhiều người mang ơn đến nỗi mỗi lần tôi vào thăm con là họ nhào vô ôm để cảm ơn".

Từ đó, bà Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng (đại gia Dũng "lò vôi"- chồng bà Hằng) thành lập quỹ từ thiện Hằng Hữu (tên con út của bà Hằng và ông Dũng "lò vôi").

Tuy nhiên, trong một số buổi livestream (phát trực tiếp) gần đây, bà Hằng cho biết, việc vợ chồng bà làm từ thiện, chia sẻ về một số nhân vật đình đám trong showbiz Việt đã bị không ít tài khoản Facebook đăng tải các clip, bài viết có nội dung không đúng sự thật nhằm vu khống, làm nhục gia đình bà và công ty Cổ phần Đại Nam.

Sự việc này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, đời sống gia đình của bà Nguyễn Phương Hằng. Chính vì thế, bà Nguyễn Phương Hằng đã có đơn đề nghị cơ quan chức năng có biện pháp ngăn chặn, xử lý. Đồng thời, bà Nguyễn Phương Hằng cũng gửi đơn tố giác, tin báo về tội phạm hoặc kiến nghị khởi tố tới bộ Công an, Công an TP.HCM.

Liên quan đến sự việc này, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM đang thụ lý điều tra đơn tố giác của bà Nguyễn Phương Hằng và xử lý theo quy định.

Bạch Hiền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-nguyen-phuong-hang-bat-ngo-chia-se-dung-moi-hoat-dong-tu-thien-vao-thang-10-nam-nay-a504669.html