+Aa-
    Zalo

    Chân dung cụ ông U70 vừa bị bắt vì cho vay nặng lãi

    (ĐS&PL) - Trần Ngọc Định cho khoảng 10 người vay tiền với số tiền khoảng 1,6 tỷ đồng, số tiền thu lời bất chính do người vay phải trả lên đến khoảng 3 tỷ đồng và có những khoản vay lãi suất vượt quá so với lãi suất quy định của Bộ luật Dân sự.

    Báo An ninh Thủ đô đưa tin, Viện KSND tỉnh Hoà Bình đã phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Ngọc Định (SN 1958), trú tại tổ 4, phố Thống Nhất, thị trấn Vụ Bản, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hoà Bình về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

    chan dung cu ong u70 vua bi bat vi cho vay nang lai
    Ông Trần Ngọc Định. Ảnh: An ninh Thủ đô

    Trước đó, qua công tác nắm tình hình, quản lý địa bàn, Cơ quan Công an phát hiện đối tượng Trần Ngọc Định có biểu hiện cho vay với lãi suất 5.000 - 10.000 đồng/1 triệu đồng/1 ngày.

    Căn cứ tài liệu thu thập, ngày 13/3, tổ công tác Công an tỉnh Hoà Bình, Công an huyện Lạc Sơn và Công an thị trấn Vụ Bản đã tiến hành giữ trong trường hợp khẩn khẩn, khám xét khẩn cấp nơi ở của Trần Ngọc Định và thu giữ nhiều tang vật có liên quan.

    Báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, qua công tác đấu tranh ban đầu xác định: Trần Ngọc Định cho khoảng 10 người vay tiền với số tiền khoảng 1,6 tỉ đồng, số tiền thu lời bất chính do người vay phải trả lên đến khoảng 3 tỉ đồng và có những khoản vay lãi suất vượt quá 18,2% so với lãi suất quy định của Bộ luật Dân sự.

    Hiện, vụ án đang được mở rộng điều tra, xác minh làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-cu-ong-u70-vua-bi-bat-vi-cho-vay-nang-lai-a569034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan