+Aa-
    Zalo

    Chân dung nữ doanh nhân xây dựng sự nghiệp giáo dục với khát khao đánh thức sự tự tin cho các bạn trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỗi giai đoạn trong đời người đều rất quan trọng, nhưng sự phát triển sẽ trở nên toàn diện nếu ở giai đoạn đầu đời được định hướng và giáo dục đúng. Và có một người phụ nữ vẫn ngày đêm miệt mài cống hiến với mong muốn có thể giúp các em trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết, đặc biệt là tiếng anh để vững bước chạm đến cánh cổng tương lai.

    d6

    Là một giám đốc kinh doanh cấp cao của hệ thống tiếng anh trực tuyến ESO, chị Lê Dung cùng những người cộng sự của mình đã dành trọn tâm huyết cho “sứ mệnh trồng người”. Với khát khao xây dựng một hệ sinh thái nhằm phát triển tâm thức cho các em học sinh và bậc phụ huynh bằng những chương trình giáo dục đầy ý nghĩa. Đặc biệt phải kể đến các dự án vì cộng đồng như Speakers to Leaders Vietnam - chuyên phát triển năng lực nói trước đám đông bằng tiếng Anh và kỹ năng lãnh đạo cho các bạn trẻ, Chương trình VƯỢT KHỔ LÒNG ĐỂ KHỔNG LỒ đồng hành cùng học sinh, sinh viên để khai phá điểm mạnh, đam mê, mục đích sống, học cách tự chủ và chịu trách nhiệm với cuộc sống của mình. Hay các chương trình đồng hành cùng cha mẹ chẳng hạn, ... Có lẽ chính những công việc chị từng gắn bó, những người chị từng có duyên gặp gỡ hay những nơi chị từng có cơ hội đi qua đã thôi thúc chị phải làm một điều gì đó thực sự có ý nghĩa cho cộng đồng. Và ESO cùng các chương trình phục vụ cho việc phát triển tư duy và tâm thức là những “đứa con tinh thần” được chị và những con người tử tế nuôi dưỡng, phát triển thành công.

    d7

    Qua trao đổi với phóng viên, chị đã có những chia sẻ truyền cảm hứng về công việc, về quan điểm sống. Với chị, không có gì là không thể, miễn là chúng ta dám hành động, dám tin tưởng thì chắc chắn thành công sẽ đến.

    Dường như chị là một người luôn dành những tình cảm, sự quan tâm đặc biệt cho thế hệ trẻ. Vậy điều gì đã tạo động lực để chị luôn vững tin trên hành trình mình đã chọn?

    Tôi có một quan điểm sống và làm việc kiên định là: “Không bao giờ hối hận với những gì đã chọn”, và nếu chọn thì bản thân phải cam kết thực hiện đến cùng, thực hiện để tạo ra kết quả. Việc “dấn thân” vào sự nghiệp giáo dục cũng vậy, đó không chỉ là một công việc đơn thuần mà còn là trách nhiệm, là sứ mệnh với thế hệ trẻ của Việt Nam.

    d8

    Bằng 1 lực hút nào đó mà chúng tôi hút những con người tử tế tuyệt vời về với hệ thống kinh doanh của mình. Những con người hoàn toàn biết nhau qua mạng xã hội. Những người cùng nhau mong muốn phát triển con người và đều có khát khao mang Việt Nam ra thế giới ngoài kia với tiếng Anh, với một tư duy và tâm thức tốt. Chỉ cần lựa chọn của tôi còn mang lại giá trị cho cộng đồng thì mỗi ngày tôi đều hạnh phúc trên hành trình mình đã, đang và sẽ đi.

    Là một người có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động giáo dục, đặc biệt là lĩnh vực tiếng anh. Chị có thể chia sẻ góc nhìn về thực trạng nói tiếng anh cũng như tầm quan trọng của môn học này với xu thế phát triển hiện nay không?

    d9

    Ở các thành phố lớn thì tiếng anh là một môn học luôn được bố mẹ ưu tiên phát triển cho các con. Và cũng không lạ gì khi có khá nhiều bạn trẻ đạt được những thành tích tốt, những cơ hội rộng mở khi sở hữu năng lực tiếng anh giỏi, đặc biệt là IELTS. Tiếng anh không phải là con đường duy nhất để dẫn đến thành công nhưng nó sẽ là điều kiện cần để bạn có thể nắm bắt những cơ hội làm việc tại các công ty, tập đoàn quốc tế hay nhận được các suất học bổng trị giá đến hàng ngàn đô,...Tuy nhiên ở các vùng quê, tiếng anh vẫn còn là một “nỗi sợ” của nhiều em học sinh. Thậm chí, các bậc phụ huynh còn nghĩ: “Tiếng Anh khó lắm, ở quê không học được đâu!”

    Trong suốt những năm tháng gắn bó với công việc này, chị cảm thấy bản thân mình được và mất những gì?

    Tôi cảm thấy bản thân mình được quá nhiều thứ và tôi thực sự biết ơn với những điều tốt đẹp mình được đón nhận. Những bạn trò ngày càng tự tin, hiểu rõ mình, luôn có đam mê và mục tiêu để hướng tới. Những anh chị phụ huynh khắp cả nước luôn tin yêu đón chào khi tôi đến. Và đặc biệt, tôi luôn sống và làm việc mỗi ngày thực sự có ý nghĩa.

    Mỗi ngày tôi đều cảm thấy hạnh phúc. Hạnh phúc vì được cộng tác với những anh chị em đối tác kinh doanh có tâm, có tầm. Hạnh phúc vì những gì mình làm có thể giúp người khác có được cuộc sống tốt đẹp hơn, tự chủ hơn, 1 tương lai chắc chắn mở rộng đón chờ.

    d10

    Hơn 9 năm phát triển và khẳng định thương hiệu, ESO được biết đến là một đơn vị cung cấp dịch vụ học tiếng anh trực tuyến với hình thức ưu việt 1 giáo viên kèm 1 học viên. Là một Giám đốc kinh doanh cấp cao của hệ thống, chị Lê Dung còn đang mong muốn thực hiện những điều gì để lan tỏa những giá trị tích cực đến với cộng đồng?

    Sứ mệnh của ESO chính là “Ai cũng có thể tự tin nói tiếng anh trôi chảy” và hơn 9 năm qua, chúng tôi vẫn đang miệt mài dành tất cả TÂM - TRÍ - LỰC cho công việc này. Tuy nhiên, là một người đã có cơ hội được học tập, làm việc tại các môi trường trong và ngoài nước, bản thân tôi hiểu được rằng muốn thành công thì các bạn trẻ cần phải trang bị rất nhiều kỹ năng khác ngoài kiến thức chuyên môn. Chính vì vậy, chúng tôi còn dành thời gian và tâm huyết vào hệ sinh thái phát triển về mặt tâm thức cho học sinh và phụ huynh học sinh. Đó là những giá trị rất quan trọng góp phần tạo nên những thế hệ tương lai chất lượng.

    Chân thành cảm ơn những chia sẻ đầy ý nghĩa của chị. Chúc chị ngày càng thành công hơn nữa trên hành trình sắp tới.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nu-doanh-nhan-xay-dung-su-nghiep-giao-duc-voi-khat-khao-danh-thuc-su-tu-tin-cho-cac-ban-tre-a585813.html
    Chặng đường thành công của nam doanh nhân Đức Phát: Bước chân “vững vàng” trong ngành Giải Trí - Truyền thông

    Chặng đường thành công của nam doanh nhân Đức Phát: Bước chân “vững vàng” trong ngành Giải Trí - Truyền thông

    Trong cuộc hành trình của mình, con số 5 năm là một cột mốc quan trọng, đánh dấu những thời điểm mà doanh nhân Đức Phát – người được biết đến với cái tên "ông hoàng Giải Trí - Truyền thông". Với anh, mỗi 5 năm đều trở thành những giai đoạn không ngừng nỗ lực, nhằm xây dựng và phát triển một vị trí vững chắc trong lĩnh vực này.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chặng đường thành công của nam doanh nhân Đức Phát: Bước chân “vững vàng” trong ngành Giải Trí - Truyền thông

    Chặng đường thành công của nam doanh nhân Đức Phát: Bước chân “vững vàng” trong ngành Giải Trí - Truyền thông

    Trong cuộc hành trình của mình, con số 5 năm là một cột mốc quan trọng, đánh dấu những thời điểm mà doanh nhân Đức Phát – người được biết đến với cái tên "ông hoàng Giải Trí - Truyền thông". Với anh, mỗi 5 năm đều trở thành những giai đoạn không ngừng nỗ lực, nhằm xây dựng và phát triển một vị trí vững chắc trong lĩnh vực này.

    Kinh nghiệm thành công trong BĐS – Góc nhìn từ nam doanh nhân Đỗ Thành Trung

    Kinh nghiệm thành công trong BĐS – Góc nhìn từ nam doanh nhân Đỗ Thành Trung

    Dưới góc nhìn chuyên môn và sự tích lũy kinh nghiệm qua thực tiễn, nam doanh nhân Đỗ Thành Trung sẽ có những nhận định và đánh giá thiết thực về thị trường Bất động sản hiện nay. Giúp ta có cái nhìn sâu sắc hơn về tình hình thị trường và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các môi giới nhà và nhà đầu tư.