+Aa-
    Zalo

    Chánh án lộ "clip nóng" với nữ kế toán tại phòng làm việc bị thay thế tại phiên tòa xử hiếp dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo kết hoạch, ông Đinh Lâm Xướng sẽ làm chủ tọa phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hiếp dâm diễn ra tại TAND Minh Hóa. Tuy nhiên, phiên tòa đã được thay thế chủ tọa.

    Theo kết hoạch, ông Đinh Lâm Xướng sẽ làm chủ tọa phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hiếp dâm diễn ra tại TAND Minh Hóa. Tuy nhiên, phiên tòa đã được thay thế chủ tọa là một thẩm phán khác.

    Trụ sở TAND huyện Minh Hóa. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật

    Thông tin trên báo Bảo Vệ Pháp Luật, tại lịch xử án của TAND huyện Minh Hóa được lập vào ngày 5/12 và được công khai tại trụ sở tòa án do đích thân ông Đinh Lâm Xướng ký duyệt, kèm theo con dấu của tòa.

    Theo đó, vào chiều 13/12, tại TAND huyện Minh Hóa đã diễn ra phiên xử sơ thẩm vụ án "hiếp dâm" liên quan đến bị cáo Cao Viết Hùng. Người được phân công chủ tọa phiên tòa này chính là ông Đinh Lâm Xướng.

    Phiên tòa xét xử vụ án “hiếp dâm” được xử kín và diễn ra theo thời gian đúng như lịch trình. Tuy nhiên, ông Xướng lại không có mặt trong phiên xử sơ thẩm vụ án "hiếp dâm" thay vào đó là 3 thẩm phán TAND huyện Minh Hóa.

    Liên quan đến ự việc, trao đổi với báo Gia Đình và Xã Hội, ông Nguyễn Thanh Xuân - Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình cho biết: khi nghe thông tin về sự việc, tôi đã giao cho người khác xử rồi. Bên Chánh án sẽ có 3 thẩm phán liên hệ với nhau để xử lý vụ án.

    Trước đó, một video quay lại cảnh quan hệ tình dục ngay tại phòng làm việc của ông Đinh Lâm Xướng được một người giấu tên gửi đến Bí thư huyện ủy Minh Hóa.

    Sau khi vào cuộc xác minh, các cơ quan chức năng tại Quảng Bình đã xác định được người trong video chính là ông Xướng và nữ kế toán tên C..

    Tỉnh ủy Quảng Bình đã có quyết định cách hết chức vụ trong Đảng đối với ông Xướng. TAND tỉnh Quảng Bình cũng đang làm quy trình để cách chức về mặt chính quyền đối với ông Xướng.

    Quyết định này sẽ do Chánh án TAND Tối cao ký theo thẩm quyền. Bà C. hiện cũng đã bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng và đang chờ xử lý về mặt chính quyền.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chanh-an-lo-clip-nong-voi-nu-ke-toan-tai-phong-lam-viec-bi-thay-the-tai-phien-toa-xu-hiep-dam-a304569.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan