+Aa-
    Zalo

    “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” Huyền Baby tiết lộ bí quyết trẻ mãi không già

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bí quyết giữ nhan sắc trẻ đẹp của Huyền Baby ở tuổi 34 là ước mơ của mọi cô gái.

    Đã từ lâu, người ta quen thuộc với hình ảnh người vợ, người mẹ đảm đang của Huyền Baby kể từ khi về một nhà với doanh nhân Quang Huy. Mới đây, Huyền Baby thu hút sự chú ý của công chúng khi quay trở lại với showbiz thông qua chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

    huyen baby 10
    Huyền Baby khiến khán giả bất ngờ khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: FBNV

    Thời điểm Huyền Baby bỏ cuộc chơi để đi lấy chồng, nhiều người vô cùng tiếc nuối. Tuy nhiên, Huyền Baby chưa từng hối hận về sự lựa chọn của mình. Cô chia sẻ: Bất cứ người phụ nữ nào, bến đỗ cũng là một hạnh phúc gia đình. Khi còn trẻ có nhiều cơ hội để lựa chọn người bạn đời ưng ý, thời điểm tôi lấy chồng cũng là thời điểm hợp lý, chọn được người bạn đời đúng ý.”

    Có một điều có thể thấy rất rõ, Huyền Baby hiện tại thậm chí còn xinh đẹp hơn thuở còn là hot girl đời đầu của làng giải trí Việt. Không chỉ nhan sắc ngày một lên hương mà vóc dáng của cô nàng cũng thuộc dạng "đỉnh chóp". Dù lấy chồng và đã có 2 con nhưng Huyền Baby dư sức "ăn đứt" nhiều đàn em danh tiếng.

    huyen baby 11
    Huyền Baby sở hữu nhan sắc "như bị thời gian bỏ quên". Ảnh: FBNV
    huyen baby 4
    Dù lấy chồng và đã có 2 con nhưng vóc dáng Huyền Baby vẫn vô cùng chuẩn chỉnh. Ảnh: FBNV
    huyen baby 1
    Huyền Baby không hề kém sắc so với bạn bè trong showbiz. Ảnh: FBNV

    Giải thích cho điều này, Huyền Baby chia sẻ, phụ nữ ngoài 30 cần chăm sóc nhiều hơn, đặc biệt trong việc gìn giữ nhan sắc. Bản thân người đẹp dù bận tới đâu cũng rất chăm dưỡng da, đi spa hàng tuần, bổ sung thực phẩm chức năng, collagen, viên làm trắng da, cấp ẩm phục hồi… Chế độ dinh dưỡng hàng tuần ghé spa làm đẹp công nghệ cao, ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước. Tập gym, ăn ức gà, rau xanh, đặc biệt là hạn chế nạp đường vào cơ thể. Bởi đường là nguyên nhân chính dễ gây tăng cân, làm da xấu.

    huyen baby 3
    huyen baby 7
    huyen baby 5
    huyen baby 13

    Ngoài ra, Huyền Baby bật mí thêm một bí quyết đơn giản: "Tôi nghĩ là câu “yêu đúng người” rất đúng". Có thể nói, đối với Huyền Baby, mọi bí quyết dưỡng nhan đều sẽ không hiệu quả nếu bên cạnh mình không phải tấm chồng xứng đáng.

    huyen baby 12
    Với Huyền Baby, yêu đúng người, lấy đúng chồng là bí quyết hữu hiệu nhất. Ảnh: FBNV
    huyenbaby gia dinh
    Gia đình nhỏ hạnh phúc của Huyền Baby. Ảnh: FBNV

    Về lý do tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Huyền Baby bộc bạch, đây là bước đệm để cô có thể viết tiếp ước mơ còn dở dang ngày trẻ. Thời gian hoạt động nghệ thuật từ cô bước chân vào showbiz đến khi lui giới diễn ra rất nhanh, cô chưa có đủ thời gian để trải nghiệm. Không ít lần, người đẹp tưởng tượng nếu như ngày đó cô đầu quân cho một công ty giải trí thì hiện tại cô sẽ phát triển ra sao trên con đường nghệ thuật: Trước đó thì tôi cũng nhận được lời mời của 1 công ty rất là nổi tiếng tại Việt Nam về đào tạo ca sĩ thế nên cũng rất tò mò là nếu ở trong 1 môi trường chuyên nghiệp thì mình sẽ phát triển đến đâu.”

    huyen baby 2

    Đã 10 năm kể từ khi cô ngừng hoạt động trong giới giải trí để chăm sóc gia đình, thời gian này cô cũng không tham gia bất kỳ hoạt động gì. Chính vì vậy, Huyền Baby cho biết bản thân đã tập trung tập luyện các kỹ năng để hoàn thiện hơn, góp phần mang lại những màn biểu diễn tốt nhất trên sân khấu Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Đồng thời, Huyền Baby cũng chia sẻ, ngoài thế mạnh về hát và nhảy, cô còn được khen là main visual nên cô hy vọng trong show có thể đa màu sắc hơn”.

    huyen baby 14
    Huyền Baby hy vọng được thể hiện nhiều khía cạnh của bản thân hơn ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: FBNV

    Không chỉ vậy, Huyền Baby còn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ doanh nhân Quang Huy trong lần quay lại với nghệ thuật. Cụ thể, ông xã của cô âm thầm hỗ trợ tất cả mọi thứ xung quanh, thường xuyên có những hành động rất tinh tế và tình cảm. Trong khi Huyền Baby tập luyện thì doanh nhân Quang Huy đã gửi hoa và nhẫn kim cương cổ vũ. Anh còn đặt làm banner trải dọc tuyến đường ở quận 1 (TP.HCM) để động viên vợ hay như việc đưa đón cô dù thời gian kết thúc công việc tập luyện có muộn ra sao. Những hành động của đại gia khiến dân tình xôn xao còn hội bạn thân của Huyền Baby cũng phải trầm trồ khen ngợi.

    huyen baby 15
    Huyền Baby nhận được sự ủng hộ của chồng là doanh nhân Quang Huy khi quyết định tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: FBNV

    “Tôi rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên trong cuộc sống bản thân là người cầu tiến, nên luôn học hỏi biến mình trở thành phiên bản tốt nhất. Dù cuộc sống hiện tại ổn định, nhưng luôn tìm tòi kinh doanh các mảng. Dù có trong tay mọi thứ nhưng cần phải có sự phát triển bản thân hơn nữa, không thể dậm chân tại chỗ hay phụ thuộc vào bất cứ ai”, Huyền Baby nói thêm.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-dep-dap-gio-re-song-huyen-baby-tiet-lo-bi-quyet-tre-mai-khong-gia-a594141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan