+Aa-
    Zalo

    Choi Tae Joon - mỹ nam sắp "về chung một nhà" với Park Shin Hye là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mọi thông tin về Choi Tae Joon - chồng sắp cưới của nữ diễn viên đình đám xứ Hàn Park Shin Hye hiện đang được cộng đồng mạng tích cực tìm kiếm.

    Sáng ngày 23/11 (giờ địa phương), "cô nàng đẹp trai" Park Shin Hye khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng khi thông báo chuyện kết hôn cũng như mang thai của mình với bạn trai kém tuổi Choi Tae Joon. Theo thông báo từ Park Shin Hye cũng như công ty quản lý, cô hiện đang mang thai và sẽ tổ chức đám cưới vào 22/1/2022.

    Park Shin Hye và bạn trai Choi Tae Joon đã hẹn hò kể từ tháng 3/2018 sau khi bị lộ ảnh hẹn hò. Theo thông báo từ công ty quản lý, cặp tình nhân là bạn thân rồi bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2017.

    3choi tae joon my nam sap ve chung mot nha voi park shin hye la ai3
    Choi Tae Joon - Park Shin Hye sẽ kết hôn vào năm 2022.

    Park Shin Hye và Choi Tae Joon đều là sinh viên của Trường đại học Chung Ang, cả hai trở nên thân thiết khi học chung đại học. Cặp đôi còn có sở thích chơi bowling. Việc hẹn hò của cả hai diễn ra bí mật. Họ thường gặp nhau tại các địa điểm gần nhà hoặc chỉ đi chơi với những người bạn thân. Nữ diễn viên The Heirs hơn bạn trai 1 tuổi và sự nghiệp của cô cũng được đánh giá nổi bật hơn hẳn. 

    Ngay sau thông báo kết hôn được đưa ra, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm kiếm thông tin về chồng chưa cưới của Park Shin Hye.

    Sự nghiệp diễn xuất chật vật 

    Năm 2001, Choi Tae Joon bước vào con đường diễn xuất với tư cách là một diễn viên nhí bằng vai diễn Kyung Ho trong bộ phim Piano. Ngay sau đó một năm, anh tiếp tục tham gia đóng vai cậu bé Min Ho Soo ở phim Magic kid masuri. 9 năm sau, nam diễn viên sinh năm 1991 này mới trở lại màn ảnh nhỏ với vai Im Jung trong Padam padam… The sound of his and her heartbeats. Tuy chỉ là vai diễn phụ, Tae Joon vẫn được khán giả yêu thích, người hâm mộ hi vọng anh sẽ phát triển sự nghiệp và nhanh chóng có được vai diễn chính.

    choi tae joon my nam sap ve chung mot nha voi park shin hye la ai1
    Choi Tae Joon sở hữu vẻ ngoài điển trai, chiều cao lý tưởng không kém cạnh các nam diễn viên đình đám xứ Hàn.

    So với mặt bằng chung nam diễn viên Hàn Quốc, Choi Tae Joon có ngoại hình chẳng hề thua kém ai, thậm chí có phần nổi trội hơn nhờ sở hữu chiều cao 1m83 lý tưởng cùng gương mặt góc cạnh chuẩn mỹ nam. Tuy nhiên trải qua nhiều năm, nam diễn viên sinh năm 1991 vẫn mãi "ngụp lặn" giữa dàn mỹ nam cùng lứa như Park Hyung Sik, Minho (SHINee)...  Thậm chí, nhiều người còn cho rằng tên tuổi của Choi Tae Joon được biết đến nhiều hơn sau khi lộ tin hẹn hò cùng mỹ nhân Park Shin Hye.

    Có duyên với show truyền hình

    Choi Tae Joon là một nghệ sĩ có duyên với các show âm nhạc, sân khấu âm nhạc của Kbiz. Chồng chưa cưới của Park Shin Hye trước đây thường xuyên đảm nhận vai trò MC, chính vì thế mà nam diễn viên quen biết nhiều gương mặt ca sĩ.

    choi tae joon my nam sap ve chung mot nha voi park shin hye la ai5
    Choi Tae Joon và Bomi (Apink) từng được fan hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" trong chương trình We got married.

    Trái ngược với con đường đóng phim có đôi chút chật vật, tên tuổi Choi Tae Joon lại vô cùng tỏa sáng khi tham gia hàng loạt show truyền hình nổi tiếng ở Hàn Quốc là Happy together, Celebrity bromance, Tasty road, Hello counselor hay We got married và nhận về một lượng lớn người hâm mộ. 

    Từng bị ghét vì đóng vai ác quá đạt 

    Ở bộ phim Missing 9 (năm 2017), Choi Tae Joon từng bị ghét vì diễn ác quá đạt. Không như những vai ác thông thường, Choi Tae Ho trong phim là một nhân vật xấu do bị tha hóa, qua đó, tác phẩm truyền hình thể hiện thành công những mặt tối trong giới showbiz và rộng ra là cuộc sống sinh tồn của con người.

    Nhân vật Tae Ho do Tae Joon đảm nhận là một thần tượng trẻ được debut cùng nhóm nhạc Dreamers của công ty giải trí hàng đầu Legend Entertainment. Trước khi debut, anh và những thành viên trong nhóm luôn đoàn kết, gắn bó và không ngừng cố gắng cho sự phát triển của Dreamers. Những kỉ niệm trở đi trở lại trong các tập phim khiến người xem không khỏi cảm động.

    Sau hàng loạt vai diễn phụ, nhân vật Tae Ho đã tạo nên điểm nhấn trên con đường sự nghiệp của nam diễn viên. Gương mặt lạnh lùng, đôi mắt đầy dã tâm trở thành điểm sáng diễn xuất trong Missing Nine. Thậm chí, vì những phản ứng tiêu cực bởi diễn ác quá thật, bạn trai Park Shin Hye phải viết lời xin lỗi trên tài khoản cá nhân Instagram của mình.

    choi tae joon my nam sap ve chung mot nha voi park shin hye la ai6
    Vai diễn của Choi Tae Joon trong Missing 9 bị "ghét cay ghét đắng". 

    Đáng chú ý, Choi Tae Joon từng nằm trong nhóm bạn thân dính bê bối tình dục liên quan tới Seungri như: Jung Joon Young, Jonghyun (CNBLUE)... Khi vụ bê bối tình dục của Seungri bị khui, vô số khoảnh khắc Choi Tae Joon đi chơi cùng nhóm này cũng được "đào mộ". Thời điểm đó, không ít người bàn luận và cho rằng, chồng chưa cưới của Park Shin Hye cũng nằm trong số đó. Tuy nhiên, mọi việc dần im ắng khi Choi Tae Joon không bị khui bất cứ thông tin xấu nào liên quan tới vụ việc này.

    choi tae joon my nam sap ve chung mot nha voi park shin hye la ai4
    Choi Tae Joon.

    Kể từ sau khi công khai hẹn hò với Park Shin Hye, cả Choi Tae Joon và bạn gái vẫn chọn giữ kín chuyện đời tư cũng như rất ít đề cập đến đối phương trước công chúng. Thế nhưng, đôi trai tài gái sắc này thực tế vô cùng hạnh phúc bên nhau khiến khán giả càng thêm phần ngưỡng mộ. 

    Một số bộ phim ấn tượng của Choi Tae Joon:

    Padam Padam... The Sound of His and Her Heartbeats 

    Missing 9

    Adolescence Medley 

    The King of Dramas

    Đại phong thủy

    Cặp đôi ngoại cảm

    Hoa trong ngục

    Đối tác đáng ngờ

    Exit

    The Undateables

    So I Married the Anti-Fan

    Một số thành tích đáng chú ý của Choi Tae Joon:

    Diễn viên mới xuất sắc tại MBC Drama Awards 2014

    Giải tân binh trong Talk Show tại Lễ trao giải KBS Entertainment Awards 2016

    Giải làn sóng mới tại Asia Artist Awards 2016

    Giải nhân vật xuất sắc tại MBC Drama Awards 2017

    Icon xuất sắc tại Asia Artist Awards 2018

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Soompi, MBC, IGNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-tae-joon-my-nam-sap-ve-chung-mot-nha-voi-park-shin-hye-la-ai-a520106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan