+Aa-
    Zalo

    Chủ hụi "làm phép" ôm gần 1 tỷ đồng rồi trốn "biệt tăm"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Ôm" gần 1 tỷ đồng từ các bị hại rồi trốn "biệt tăm". Mới đây, nữ chủ hụi này đã quay về trình diện cơ quan Công an.

    (ĐSPL) - "Ôm" gần 1 tỷ đồng từ các bị hại rồi trốn "biệt tăm". Mới đây, nữ chủ hụi này đã quay về trình diện cơ quan Công an.

    Sáng 14/6, tin từ Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lưu Thúy Hằng (34 tuổi, ngụ xã Lộc Ninh, huyện Hồng Dân) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản - tin tức đăng tải trên báo Công lý.

    Ôm gần 1 tỷ đồng, bà Hằng trốn biệt tăm - Ảnh minh họa

    Theo báo Bạc Liêutrong quá trình làm chủ hụi từ giữa năm 2010, Hằng đã mở nhiều dây hụi ngày, hụi tuần, hụi tháng, mỗi dây hụi có hàng chục người tham gia.

    Do không có tiền chi xài cá nhân, Hằng đã chiếm đoạt tiền của nhiều người khi đến đóng tiền hụi cho Hằng. Ngoài ra, Hằng còn bán hụi khống cho 4 người là Cao Mỹ Hòa, Trương Thị Mỹ Trúc, Nguyễn Thị Sương và Huỳnh Thị Thanh Phương (cùng ngụ huyện Hồng Dân) để chiếm đoạt số tiền trên 700 triệu đồng.

    Đầu năm 2015, Hằng tuyên bố vỡ hụi và bỏ đi khỏi địa phương, nên nhiều người làm đơn gửi công an tố cáo Hằng về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Sau thời gian dài bỏ trốn, Hằng đã ra trình diện với công an.

    Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-hui-lam-phep-om-gan-1-ty-dong-roi-tron-biet-tam-a135252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.