+Aa-
    Zalo

    Chú rể đột nhiên biến mất ngay ngày cưới, cô dâu và hai bên gia đình có quyết định khó tin

    ĐS&PL Việc chú rể bất ngờ mất tích không rõ lý do khiến hai bên gia đình không khỏi bối rối, cô dâu cũng vô cùng tủi thân, cuối cùng đưa ra quyết định không ngờ.

    Sự việc xảy ra ở thị trấn Maharajpur, thành phố Kanpur, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ). Truyền thông địa phương cho biết, 1 ngày trước khi chính thức làm đám cưới, chú rể và cô dâu đã cùng nhau tiến hành nghi lễ “jaimala”. Chú rể cùng gia đình đến nhà cô dâu để trao vòng hoa.

    Hai bên gia đình sau đó nhanh chóng chuẩn bị cho nghi lễ chính của đám cưới chính thức diễn ra vào ngày hôm sau. Trong lúc đó, gia đình nhà trai bất ngờ phát hiện chú rể đã biến mất.

    Cả gia đình cô dâu và chú rể vội vàng đi tìm nhưng không sao liên lạc được. Gia đình cũng tìm đến nhà của nhiều người quen nhưng chú rể vẫn “bặt vô âm tín”. Nhiều người lo lắng chú rể không may gặp tai nạn hoặc chuyện gì đó nguy hiểm đến tính mạng.

    chu re dot nhien bien mat ngay ngay cuoi co dau va hai ben gia dinh co quyet dinh kho tin
    Chú rể bỏ trốn khỏi đám cưới, cô dâu quyết định cưới luôn khách mời. Ảnh minh họa

    Vào ngày hôn lễ được tổ chức, gia đình hai bên vẫn không tìm được chú rể. Một người quen sau đó nói với cô dâu rằng chú rể đã cố tình bỏ trốn khỏi đám cưới nhưng không cho biết lý do. Việc này khiến cô dâu không khỏi đau lòng và tủi thân.

    Cả hai gia đình vô cùng bối rối vì mọi thứ cho đám cưới đã chuẩn bị xong xuôi, khách mời cũng đến đông đủ. Đúng lúc này, một vị khách đưa ra phương án rằng cô dâu có thể kết hôn với một trong số những chàng trai đang có mặt tại đám cưới, chỉ cần người đó cũng đồng ý.

    Sau khi tham khảo ý kiến của gia đình hai bên, cô dâu đã đồng ý kết hôn với một chàng trai là khách mời đến dự đám cưới. Nhờ giải pháp này, đám cưới đã diễn ra suôn sẻ và long trọng. Ngay sau khi hôn lễ kết thúc, gia đình cô dâu đã làm đơn tố cáo gia đình chủ rể cũ lên chính quyền địa phương.

    Thanh tra Shesh Narain Pandey thuộc cảnh sát thị trấn Maharaj Pur cho hay: "Nhà gái cảm thấy bị mất mặt trước quan khách nên họ làm đơn kiện và mong muốn được bồi thường xứng đáng. Tuy nhiên, bố chú rể lại ra sức cầu cứu lực lượng cảnh sát tiến hành truy tìm con trai họ hiện vẫn chưa rõ tung tích thế nào”.

    Trước đó, vào tháng 1/2021, một sự việc tương tự đã xảy ra tại một đám cưới ở làng Tarikere, quận Chikmagalur, bang Karrnataka (Ấn Độ). Cô dâu cũng buộc phải kết hôn với một khách mời đến dự đám cười để hoàn thành hôn lễ. Nguyên nhân là vì chú rể bỏ trốn cùng người yêu cũ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-dot-nhien-bien-mat-ngay-ngay-cuoi-co-dau-va-hai-ben-gia-dinh-co-quyet-dinh-kho-tin-a504640.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan