+Aa-
    Zalo

    Chửa "vượt mặt" vẫn cùng chồng đến Keangnam vặt đồ xe sang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù vợ đang mang bầu vượt mặt, sắp đến ngày sinh, Nguyễn Doãn Duy vẫn chở vợ đến tầng hầm trông giữ xe tòa nhà Keangnam để trộm cắp.

    Dù vợ đang mang bầu vượt mặt, sắp đến ngày sinh, Nguyễn Doãn Duy vẫn chở vợ đến tầng hầm trông giữ xe tòa nhà Keangnam để trộm cắp gương, cậy larăng, vặt logo của nhiều xe ô tô hạng sang rồi đem bán cho cửa hiệu linh kiện phụ tùng ô tô lấy tiền tiêu xài.

    Khoảng 19h30 tối 25/8, Duy chở vợ từ nhà trọ đến tầng hầm để xe của tòa nhà Keangnam, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm với ý định trộm cắp gương, la răng và logo xe ô tô. Trong lúc cả hai đang tìm kiếm xe ô tô sơ hở để trộm cắp thì bị lực lượng bảo vệ khu vực bãi xe phối hợp cùng CAP Mễ Trì, (Nam Từ Liêm, Hà Nội) phát hiện.

    Kiểm tra hành chính Nguyễn Doãn Duy, lực lượng Công an phát hiện 1 tuốc nơ vít và 1 cờ lê được đối tượng giấu trong người. Khám xét khẩn cấp căn nhà vợ chồng Nguyễn Doãn Duy và Hoàng Thị Dung thuê trọ tại số 10 TT Lâm Sản, phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, lực lượng Công an quận Nam Từ Liêm đã thu giữ được 6 mặt gương ô tô các loại, là tang vật mà 2 vợ chồng Duy đã thực hiện trộm cắp trước đó.

    Tại cơ quan Công an, Duy khai nhận, khoảng 2 tháng trước, anh ta được một người ở tòa nhà Keangnam thuê làm tài xế trong một thời gian. Vì vậy, Duy có cơ hội nhiều lần ra vào tầng hầm của tòa nhà. Thời gian làm việc ở đây, Duy phát hiện tầng hầm khu trông giữ xe có rất nhiều ô tô, lại không có người trông giữ nên đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Vốn là tài xế nên Duy biết, với các loại ô tô hạng sang, chỉ cần “vặt” gương, logo hay larăng cũng thừa sức giúp hắn kiếm bộn tiền mà ít bị người khác để ý, phát hiện.

    Chửa

    Nguyễn Doãn Duy cùng tang vật tại cơ quan Công an.

    Ngày 21/8, Duy đi xe máy chở vợ đến tầng hầm của tòa nhà. Khi đến khu vực tầng số 2 và số 3, Dung cảnh giới để Duy lẻn vào bãi để xe, dùng dao cạy và trộm cắp được hàng loạt mặt gương, logo của các xe RangeRover, Camry, Lexus, Poscher Cayenne, Huyndai, Mercedes giấu vào chiếc túi khoác rồi ung dung chở nhau ra ngoài mà không hề bị phát hiện.

    Toàn bộ số tài sản trộm cắp được, Duy chở vợ đến khu vực chợ trời Phố Huế bán cho chủ cửa hàng tên Vượng được 2,5 triệu đồng. Thấy quá ngon ăn, liên tiếp các ngày 22/8 và 24/8, cũng với thủ đoạn trên, nhờ sự cảnh giới của vợ, Duy đã tiếp tục trộm cắp được 5 mặt gương xe Lexus các loại, 2 mặt gương xe BMW và 5 mặt gương xe Mercedes. Sau đó, Duy lại liên lạc với Vượng và được Vượng hẹn đến ngõ 296 phố Minh Khai để mua số tang vật trên với giá 4,6 triệu đồng.

    Ngoài ra, ngày 23/8, do vợ có việc bận, Duy cũng tự đi vào bãi giữ xe “hành sự” một mình. Ở vụ này, Duy vặt được 2 mặt gương xe BMW và 4 gương xe Mercedes rồi tiếp tục mang đến ngõ 296 phố Minh khai bán cho Vượng với giá 2 triệu đồng.

    Chửa

    Số gương, larăng và logo của rất nhiều xe hạng sang như RangeRover, Camry, Lexus, Poscher Cayenne, Huyndai, Mercedes bị vợ chồng Duy trộm cắp đã được Công an thu giữ.

    Hiện, Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Duy, (31 tuổi), trú tại Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản xảy ra tại tầng hầm tòa nhà Keangnam.

    Hoàng Thị Dung, (30 tuổi) là vợ và đồng phạm của Duy do đang mang thai, chuẩn bị đến ngày sinh nên tạm thời được cho tại ngoại. Còn đối tượng Nguyễn Thị Vượng, chủ cửa hàng linh kiện phụ tùng ô tô cũng đã đến Công an quận Nam Từ Liêm đầu thú và bị tạm giữ hình sự do hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-vuot-mat-van-cung-chong-den-keangnam-vat-do-xe-sang-a49477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan