+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia Nguyễn Thị Lanh đưa 1.500 người đi tìm “Đường về hạnh phúc”

    (ĐS&PL) - Trong 2 ngày 30/3 – 31/3/2024, gần 1.500 người từ nhiều tỉnh thành trên cả nước và từ nước ngoài trở về sẽ có mặt tại Hà Nội để tham gia chương trình “Kiến tạo cuộc đời mới – Đường về hạnh phúc” do Học viện Minh Trí Thành tổ chức.

    “Kiến tạo cuộc đời mới – Đường về hạnh phúc” là chương trình phát triển tư duy, giúp các học viên thấu hiểu bản thân để kiến tạo con người mới hạnh phúc hơn, ưu tú hơn.

    Trước chương trình này, Minh Trí Thành đã là đơn vị tiên phong trong việc đưa ra các chương trình tư vấn trực tuyến chất lượng cao giúp con người tìm lại chính mình, chữa lành và kết nối với chính mình, từ đó "kiến tạo cuộc đời mới" để cùng gia đình thân yêu sống cuộc sống tốt đẹp hơn. 

    Chia sẻ về chủ đề chương trình lần này, Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Lanh (Học viện Minh Trí Thành) cho biết, trên thực tế, mỗi con người, sự kiện chúng ta gặp trong cuộc đời đều mang theo những bài học giá trị để trưởng thành. Thay vì kháng cự hay trốn chạy, việc cần làm là đối diện và đón nhận bài học từ mọi vấn đề trong cuộc sống. “Đường về hạnh phúc” không phải là mải miết tìm kiếm từ bên ngoài mà là hành trình thấu hiểu bản thân, nhận ra hạnh phúc luôn có sẵn bên trong mình, từ đó chữa lành những tổn thương và “kiến tạo cuộc đời mới”.

    chuyen gia nguyen thi lanh dua 1 500 nguoi di tim duong ve hanh phuc
    Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Lanh giao lưu với các học viên trong một chương trình do Học viện Minh Trí Thành tổ chức

    Trong 2 ngày diễn ra chương trình, các học viên sẽ được chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Lanh cùng đội ngũ chuyên gia của Học viện Minh Trí Thành “giải mã” lý do vì sao mỗi người lại trở thành phiên bản như hiện tại. Đồng thời, được hướng dẫn các phương pháp để chữa lành nội tâm và hiểu về chính mình, giải phóng cảm xúc tiêu cực, gỡ bỏ niềm tin giới hạn, chữa lành mối quan hệ với bản thân và những người xung quanh, thiết lập tư duy của người thành công, tìm ra con đường đúng để luôn đủ đầy hạnh phúc.

    Theo ông Nguyễn Văn Lương (Tổng giám đốc Học viện Minh Trí Thành), sự kiện “Kiến tạo cuộc đời mới – Đường về hạnh phúc” được thiết kế dành riêng cho những học viên đã tham gia các chương trình “Kiến tạo” của Minh Trí Thành. Trước đây, hầu hết các học viên mới chỉ biết đến nhau qua Zoom trực tuyến, sự kiện lần này là cơ hội để mọi người gặp gỡ, kết nối và được đội ngũ chuyên gia hướng dẫn trực tiếp các phương pháp chữa lành.

    “Đây là chương trình lần đầu được Minh Trí Thành tổ chức với quy mô lớn gần 1.500 người. Các chương trình trước đây như leo Fansipan, Nâng tầm Camp… thường có khoảng 400 – 600 người tham gia”, ông nói.

    chuyen gia nguyen thi lanh dua 1 500 nguoi di tim duong ve hanh phuc 21
    Minh Trí Thành từng tổ chức thành công nhiều chương trình phát triển tư duy với hàng trăm người tham gia

    Để làm tốt công tác chuẩn bị cho sự kiện, từ 3 tháng trước, Ban tổ chức của Minh Trí Thành đã đi khảo sát, chọn địa điểm, đối tác chuyên nghiệp để cùng phối hợp. Đồng thời lên kịch bản chi tiết, đào tạo các bộ phận tham gia hỗ trợ chương trình, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của học viên.

    “Hiện công tác chuẩn bị đã hoàn tất. Chúng tôi tin tưởng các học viên tham gia sẽ nhận được những trải nghiệm tuyệt vời khi có mặt trong sự kiện này”, ông chia sẻ.

    Ban tổ chức cho biết, gần 1.500 học viên tham gia chương trình đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó nhiều người ở các tỉnh xa như: Tây Ninh, Ninh Thuận, Kiên Giang, Nghệ An… Đặc biệt, có những học viên đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài cũng trở về để tham gia sự kiện.

    Chỉ còn chưa đầy 1 tuần là chương trình diễn ra, nhiều học viên đang đón chờ và đếm ngược từng ngày. Chị Nguyễn Thị Ánh (Bình Phước) cho biết đã thu xếp xong công việc, gia đình để có mặt tại Hà Nội trong 2 ngày cuối tháng 3.

    Là giáo viên môn Giáo dục công dân cho một trường THPT, mang trong mình những niềm tin giới hạn nên công việc của chị Ánh bao năm qua không có gì nổi trội. Sau khi tham gia chương trình “Kiến tạo”, tiếp thu những bài học giá trị từ chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Lanh, chị đã dám thay đổi, bứt phá chính mình.

    “Trước đây tôi ngại làm giáo viên chủ nhiệm lắm, nhưng bây giờ lại thấy rất vui với việc này. Năm vừa rồi tôi đã đi thi giáo viên dạy giỏi, điều mà ngày trước chưa bao giờ nghĩ tới. Khi bản thân thay đổi, tôi thấy mọi thứ quanh mình dần tốt lên, từ mối quan hệ với học sinh cho tới thành tích trong công việc, được nhận bằng khen Chiến sĩ thi đua”, chị kể.

    Nữ giáo viên cho biết đã sẵn sàng tham gia “Kiến tạo cuộc đời mới”. Chị tin rằng đây sẽ là cơ hội giúp chị được chữa lành, kết nối với các chuyên gia tâm lý và những người cũng đang khao khát tìm “đường về hạnh phúc” giống như mình.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-nguyen-thi-lanh-dua-1-500-nguoi-di-tim-duong-ve-hanh-phuc-a616000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan