+Aa-
    Zalo

    CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng bị phạt vì CĐV đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy

    (ĐS&PL) - Tại trận đấu ở vòng 6 V-League giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng, các CĐV đã đốt pháo sáng trên khán đài. VFF nhanh chóng đưa ra án phạt dành cho cả 2 đội.

    Báo Pháp luật và Xã hội, Hà Nội FC và CLB Hải Phòng bị phạt 20 triệu đồng vì để xảy ra tình trạng CĐV đốt pháo sáng, cổ vũ thiếu văn minh, có lời lẽ thô tục xúc phạm tổ trọng tài trên sân Hàng Đẫy. Cụ thể, trong trận đấu này, nhiều lần pháo sáng đã được đốt trong khu vực của các CĐV đội khách Hải Phòng.

    Tại cuộc đọ sức này, CLB Hà Nội giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Văn Quyết là người lập cú đúp, đồng thời cán mốc 100 bàn thắng tại V-League. Bàn còn lại của đội chủ nhà được ghi bởi Lucao.

    Trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội FC và CLB Hải Phòng thuộc vòng 6 V-League 2023 vừa qua, bất chấp cam kết của Chủ tịch Văn Trần Hoàn, pháo sáng được CĐV đội khách đốt lên ngay hiệp một khiến tình hình khán đài rơi vào hỗn loạn.

    clb ha noi va clb hai phong bi phat vi cdv dot phao sang tren san hang day1
    Pháo sáng do CĐV Hải Phòng đốt trên sân Hàng Đẫy trong trận gặp CLB Hà Nội - Nguồn: Pháp luật và Xã hội.

    Sau trận đấu, chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn đã xin lỗi và nhận trách nhiệm khi để pháo sáng cháy trên khu vực khán đài của cổ động viên đội khách. Người đứng đầu của đội bóng đất Cảng cho biết ông đã đứng ở khán đài kêu gọi không đốt pháo sáng, nhưng không kiểm soát được một số thành phần quá khích.

    Đầu tiên, chủ tịch CLB bóng đá Hải Phòng là tôi - Văn Trần Hoàn xin lỗi và nhận trách nhiệm. Một phần lỗi cũng thuộc về ban tổ chức trận đấu để công văn lọt ra ngoài. Điều này khiến một số cá nhân kích động, đốt pháo sáng", ông Văn Trần Hoàn chia sẻ sau vụ việc. 

    Trong 5 năm qua, Hà Nội FC đã đóng gần 400 triệu tiền phạt vì pháo sáng. Chỉ có mùa giải 2022, các CĐV đất Cảng không đốt pháo trên khán đài. Vào năm 2019, Hà Nội FC có 2 lần đóng phạt kịch khung (70 triệu đồng) vì CĐV Hải Phòng và Nam Định đốt pháo, theo VTCnews.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-ha-noi-va-clb-hai-phong-bi-phat-vi-cdv-dot-phao-sang-tren-san-hang-day-a572485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan