+Aa-
    Zalo

    CLB TP.HCM sẵn sàng hầu tòa, không thương lượng với 11 cầu thủ lãn công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc gặp giữa CLB TP.HCM với đại diện 11 cầu thủ lãn công đã không thể đi đến thỏa thuận thống nhất nào.

    Theo Tri thức trực tuyến, CLB TP.HCM và đại diện 11 cầu thủ lãn công đã gặp nhau vào chiều 14/4. Tuy nhiên, 2 bên đã không thể đi đến thỏa thuận nào.

    Đại diện 11 cầu thủ lãn công muốn có mức trả tốt hơn, trong khi CLB TP.HCM bảo lưu quan điểm là giữ nguyên mức trả 10% tiền lót tay của giai đoạn 2 mùa giải 2021, tức là 55% cả mùa.

    Đội đưa ra lý do mùa giải 2021 chỉ diễn ra một nửa, tài chính bị ảnh hưởng vì dịch bệnh nên muốn các cầu thủ đồng cảm, chia sẻ khó khăn với đội bóng.

    CLB TP.HCM cho biết sẵn sàng hầu toà nếu bị nhóm cầu thủ khởi kiện, đồng thời khẳng định làm đúng theo những điều khoản trong hợp đồng đã ký giữa đôi bên.

    Trong trường hợp thua kiện, CLB TP.HCM sẽ trả đủ tiền lót tay cho nhóm cầu thủ. Nếu thắng kiện, họ sẽ có biện pháp kỷ luật nhóm cầu thủ này, nặng nhất là thanh lý hợp đồng.

    clb tp hcm san sang hau toa khong thuong luong voi 11 cau thu lan cong 01
    Nhóm cầu thủ bỏ tập để phản đối CLB TP.HCM.

    Ban đầu, nhóm cầu thủ phản đối có 15 người. Trong 2 buổi lãn công ngày 7/4, có 13 cầu thủ tham gia. Sang ngày 8/4, có 2 cầu thủ không tham gia nữa nên còn 11 người tiếp tục đòi quyền lợi.

    11 cầu thủ gồm Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Thắng, Ngô Tùng Quốc, Nguyễn Tăng Tiến, Trần Thanh Bình, Phạm Hoàng Lâm, Thân Thành Tín, Bùi Văn Đức, Võ Huy Toàn và Phạm Trùm Tỉnh.

    Thực tế là CLB TP.HCM đã trả toàn bộ tiền lót tay của mùa giải 2021 cho tất cả cầu thủ có tiền lót tay từ đầu năm. Vì vậy, họ dự tính trừ lại 45% còn lại của cả mùa 2021 vào tiền lót tay của mùa giải 2022.

    Trong khi đó, nhóm cầu thủ lãn công đồng quan điễm sẵn sàng chia sẻ với đội bóng nhưng cần đàm phán để hai bên đi đến một con số cắt giảm hợp lý, bởi họ cho rằng việc bị cắt trừ 45% tiền lót tay là quá nhiều.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-tp-hcm-san-sang-hau-toa-khong-thuong-luong-voi-11-cau-thu-lan-cong-a534222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan