+Aa-
    Zalo

    Clip chàng trai hát "hụt hơi" gây sốt mạng xã hội, người hâm mộ lo lắng cho các ca sĩ hậu COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ không khỏi lo lắng về những di chứng ảnh hưởng đến giọng hát của các ca sĩ hậu COVID-19.

    Mới đây, đoạn clip TikTok ghi lại cảnh một chàng trai cover ca khúc "Bước qua mùa cô đơn" của Vũ đang liên tục gây sốt trên mạng xã hội. Điều khiến anh chàng trở thành tâm điểm chú ý không phải nhờ giọng hát trời phú hay phong cách biểu diễn mà lại là... sự "hụt hơi" sau khi mắc COVID-19.

    netizen-lo-lang-cuc-do-khi-cac-ca-si-di-hat-hau-covid-19.mp4

    Với tình hình dịch COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp trở lại, số ca F0 tăng nhanh mỗi ngày, không ít đêm nhạc và dự án nghệ thuật đã phải hủy hoặc tạm hoãn vì nghệ sĩ hoặc thành viên trong ekip dương tính với SARS-CoV-2.

    Nhiều người không khỏi bày tỏ sự lo ngại cho giọng hát của các ca sĩ hậu COVID-19, nhất là đối với những người thường có các triệu chứng như đau họng, ho liên tục, bị hụt hơi, tức ngực... chắc chắn sẽ gây cản trở không nhỏ đến khả năng thanh nhạc. Trước đó, không ít nghệ sĩ đã chia sẻ về các di chứng mình gặp phải sau khi mắc COVID-19 như Tóc Tiên, Phạm Quỳnh Anh, Phạm Đình Thái Ngân....

    Mắc COVID-19 ngay trong dịp tết âm lịch vừa qua, Tóc Tiên hiện tại đã hồi phục và ổn định sức khỏe. Tuy nhiên mới đây, Tóc Tiên tiết lộ giọng hát của mình bị ảnh hưởng không ít sau thời gian nhiễm bệnh và tự nhận xét mình hát phô hơn.

    ca si mac covid 19 1
    Tóc Tiên cho biết mình bị "hát phô" sau khi mắc COVID-19.

    Trong quá trình mắc COVID-19, Thái Ngân cho biết anh không sốt, chỉ hơi mệt, rát họng nhẹ và đôi khi nằm bị đánh trống ngực.

    ca si mac covid 19 2
    Phạm Đình Thái Ngân chia sẻ anh cảm thấy mệt mỏi, nặng đầu và đánh trống ngực trong những ngày mắc COVID-19.

    Ca sĩ trên Instagram, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ: "Đêm nay là thứ mấy mất ngủ từ Đà Lạt vào tới Sài Gòn lại ra Hà Nội là sao nhỉ. Nhìn sang giường bên cạnh bà trợ lý cũng hậu COVID mà ngủ mê mệt như kia, ganh tỵ quá. Mình cứ lang thang đi ra rồi lại đi vào".

    Trước đó, nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Hậu COVID hình như bị mất trí nhớ nhẹ và nhất là rất mất ngủ phải không ạ? 2 đêm ở Đà Lạt không đêm nào ngủ được. Cổ họng tiếp tục tan nát vì nhiễm lạnh khi hôm qua đứng hát dưới trời 15 độ gần 3 tiếng đồng hồ. Xin cảm ơn gần 1.000 trái tim yêu thương đã nỗ lực sưởi ấm, và xin tha thứ cho bộ não tạm thời bị hư hậu COVID vì bài của mình mà nhiều đoạn chẳng nhớ lời như nào".

    ca si mac covid 19 3
    Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ hậu COVID-19 nữ ca sĩ bị mất trí nhớ nhẹ và mất ngủ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-chang-trai-hat-hut-hoi-gay-sot-mang-xa-hoi-nguoi-ham-mo-lo-lang-cho-cac-ca-si-hau-covid-19-a530210.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan