+Aa-
    Zalo

    Clip sốc: Bà Tưng bất ngờ cưỡng hôn nhiều trai lạ trên phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh mới đây đã gây sốc khi đăng tải clip cưỡng hôn nhiều trai lạ giữa phố trên trang cá nhân.

    (ĐSPL) - "Bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh mới đây đã gây sốc khi đăng tải clip cưỡng hôn nhiều trai lạ giữa phố trên trang cá nhân.

    [mecloud]TtQhLqwpq5[/mecloud]

    Theo đó, trong đoạn clip dài gần một phút, Huyền Anh đã có mặt ở nhiều con phố tại Thành phố Hồ Chí Minh và dành tặng những người đàn ông không quen biết rất nhiều nụ hôn vội vàng.

    Bất ngờ trước hành động của “Bà Tưng”, một số người vô thức quay mặt né tránh trong khi đó số còn lại không giấu được gương mặt sững sờ vì mọi chuyện diễn ra quá nhanh.


    Sau khi đoạn clip được đăng lên, có rất nhiều “gạch đá” đã được gửi tới khổ chủ. Nhiều người cho rằng hành động của Lê Huyền Anh vô cùng phản cảm, không phù hợp với truyền thống của người Việt và vô tình khiến phái mạnh có cái nhìn sai khác về phụ nữ.

    Trên trang cá nhân, “Bà Tưng” đã gỡ đi đoạn clip sau một thời gian ngắn đăng tải và lý do gỡ bỏ clip được Bà Tưng chia sẻ là do lời chê trách của một người anh.

    Được biết, clip này được thực hiện từ việc Huyền Anh học theo trào lưu Kiss Cam đang làm mưa làm gió ở giới trẻ nước ngoài.


    "Kiss Cam" vốn không phải là một trào lưu mới, cách đây nhiều năm tại các nước phương Tây, đặc biệt là Mỹ và Canada là xuất phát điểm cho trào lưu này.

    Thông thường "Kiss Cam" thường diễn ra tại các sân vận động, khi máy quay lia đến cặp đôi nào thì họ sẽ phải hôn nhau bất kể không quen biết. Và hình ảnh của họ sẽ được phát trên màn hình lớn của sân vận động.

    Thời gian gần đây "Kiss Cam" còn được giới trẻ phương Tây "đường phố hóa" và thực hiện theo cách nhân vật chính sẽ tặng nụ hôn bất ngờ cho các chàng trai bất kỳ trên phố.

    Sau trào lưu "vòng tay chạm rốn" thì Bà Tưng là người đã nổ phát súng đầu tiên cho trào lưu "Kiss Cam". Tuy nhiên, có vẻ như trào lưu này còn khá mới mẻ ở Việt Nam và nhiều người thấy khó chấp nhận nên đã chỉ trích hành động của Bà Tưng khá dữ dội.

    NGUYÊN VŨ

    Video đang được xem nhiều:

    [mecloud]M30zYg27sx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-soc-ba-tung-bat-ngo-cuong-hon-nhieu-trai-la-tren-pho-a99337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.