+Aa-
    Zalo

    CNN: Cựu Tổng thống Trump và vợ chồng con gái "cưng" Ivanka ngày càng xa cách

    • DSPL
    ĐS&PL Theo báo cáo của CNN, quan hệ giữa cựu Tổng thống Donald Trump và những người thân thiết bao gồm cả vợ chồng ái nữ Ivanka Trump ngày càng xa cách sau khi rời Nhà Trắng.

    Dù đã rời Nhà Trắng nhưng cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn chưa từ bỏ các cáo buộc liên quan tới gian lận bầu cử. Theo CNN, những cáo buộc này đã khiến ông Trump và những người từng thân thiết, bao gồm vợ chồng con gái "cưng" Ivanka Trump, ngày càng xa cách. 

    Trong khi cựu tổng thống Mỹ vẫn còn "dằn vặt" với quá khứ và không thể vượt qua thất bại của cuộc bầu cử, ông bắt đầu đặt câu hỏi về vai trò của những người thân cận như con rể Jared Kushner, một trong những cố vấn gần gũi nhất với ông, trong các di sản của ông thời còn ở Nhà Trắng.

    vo chong ivanka trump
    Vợ chồng ái nữ Ivanka Trump. Ảnh: CNN

    Hai nguồn tin thân cận tiết lộ thêm rằng Ivanka Trump đã phải chật vật để giải quyết những vướng mắc gây ra trong thời gian đồng hành cũng cha cô trong Nhà Trắng. Hiện nay, ái nữ nhà cựu Tổng thống Trump đang tìm kiếm và xây dựng một cuộc sống yên bình, ít phức tạp hơn. Họ mô tả cô ấy phải vượt qua ranh giới giữa việc ôm hôn cha và tránh xa những tuyên bố của ông về cuộc bầu cử.

    Từng là 2 người gần gũi nhất với ông Trump trong hơn 5 năm qua thế nhưng những tháng gần đây, vợ chồng Ivanka Trump hiếm khi tham gia các sự kiện được tổ chức tại biệt thự của cha. Một nguồn tin cho biết: "Họ không đến dự các sự kiện mùa xuân và mùa hè thông thường ở biệt thự Mar-a-Lago". 

    Đồng thời, sự biến mất của Kushner - từng là người dẫn đầu các hoạt động chính sách của ông Trump - cũng rõ ràng. Một người quen thuộc với anh Kushner tiết lộ gia đình anh đã tổ chức nhiều chuyến đi đến Mar-a-Lago trước khi Tổng thống Trump chuyển tới nhưng các chuyến thăm này cứ thưa thớt dần, trung bình hiện này khoảng 3-4 tuần họ mới tới đó 1 lần.

    Điều này được cho là bất thường bởi khoảng cách vật lý giữa họ không xa. Sau khi rời Washington, Jared Kushner và Ivanka Trump đã chuyển đến một tòa nhà cao tầng ở Miami (Florida) trong khi chờ xây dựng dinh thự trên một hòn đảo tư nhân gần đó. Trong khi cựu Tổng thống Trump cũng đang sinh sống tại bang Florida, ở thành phố Palm Beach.

    Minh Hạnh (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cnn-cuu-tong-thong-trump-va-vo-chong-con-gai-cung-ivanka-ngay-cang-xa-cach-a504944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan