+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 76: em gái Nandidi uống thuốc chuột tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Có bầu trước trong khi bị nhà trai hủy hôn, Suha – em gái Nandidi không biết phải làm sao. Cô đã uống thuốc chuột tự tử.

    (ĐSPL) – Có bầu trước trong khi bị nhà trai hủy hôn, Suha – em gái Nandidi không biết phải làm sao. Cô đã uống thuốc chuột tự tử.  

    Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, trong tập 76 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Nandidi đang phải chịu áp lực từ dư luận vì cô khiến một bệnh nhân tử vong. Người nhà bệnh nhân vì đau buồn đã gây áp lực từ báo chí, dư luận để Nandidi nghỉ việc bởi họ cho rằng chính tay nghề non kém của Nandidi khiến người thân phải chết.


    Nandidi không có cách nào chứng minh mình đã làm hết khả năng. Trong lúc tuyệt vọng, một đoạn video hé lộ bệnh nhân đã mất chịu trấn thương nặng do chồng của em gái đánh đập đã chứng mình sự trong sạch cho Nandidi.

    Người nhà bệnh nhân không thể phản bác lại mà chỉ biết khóc còn báo chí phải lặng lẽ ra về sau đó.


    Rất cảm ơn về đoạn băng ghi hình của người gửi bí mật đã cứu mình thoát nguy nhưng Nandidi vẫn không hay biết người cứu cô chính là anh trai Shyam. Chính Shyam đã gửi đoạn video này cho Nandidi khi biết cô gặp chuyện ở bệnh viện. Tuy nhiên anh vẫn không chịu ra mặt nhận em gái.


    Ở một diễn biến khác, Nandidi đang bị một chàng thanh niên đeo bám. Có thể nói, cô và anh chàng này rất có duyên, năm lần bảy lượt gặp mặt tình cờ. Không những vậy anh ta còn là thực tập sinh dưới sự chỉ đạo của Nandidi. Và để mang lại nhiều tình huống bất ngờ, đạo diễn đã tạo tình huống cho anh ta thuê nhà Nandidi ở.

    Vì gia đình thông gia đòi hỏi của hồi môn cao sang bởi vậy bố mẹ nuôi của Nandidi đã cho chàng thanh niên này thuê nhà lấy tiền làm đám cưới cho con gái.  Hiểu được sự khó khăn của bố mẹ, mặc dù không thích nhưng Nandidi vẫn phải đồng ý.



    Trong tập này, do bị nhà trai hủy hôn trong khi đang mang bầu 3 tháng, em gái Nandidi đã nghĩ quẩn. Nhân lúc mọi người ngủ say, cô bé uống thuốc chuột tự tử.

    Biết có điều chẳng lành, Nandidi nửa đêm gọi cửa phòng Suha. Cô đã nhờ người phá cửa phòng và ngỡ ngàng khi Suha đang nằm dưới sàn nhà. Đưa em gái vào bệnh viện cấp cứu, Nandidi sốc hơn khi được bác sĩ thông báo em gái có thai. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-76-em-gai-nandidi-uong-thuoc-chuot-tu-tu-a177079.html
    Sự kiện: cô dâu 8 tuổi
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan