+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 77: Nandidi bán vật kỷ niệm lo đám cưới cho em gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để có thể giữ kín chuyện em gái mang bầu, Nandidi đã một mình sang nói chuyện với nhà thông gia. Cô cho biết sẽ đáp ứng tất cả những gì nhà thông gia cần.

    (ĐSPL) – Để có thể giữ kín chuyện em gái mang bầu, Nandidi đã một mình sang nói chuyện với nhà thông gia. Cô cho biết sẽ đáp ứng tất cả những gì nhà thông gia cần.

    Tiếp nối những diễn biến tiếp theo, sau khi biết chuyện em gái mang bầu trước khi cưới, Nandidi đã ngồi động viên Suha. Tuy nhiên, đối với Suha, cô vẫn luôn cho rằng chị gái giả dối và phủ nhận tình cảm mà Nandidi dành cho mình.


    Từ bé đến lớn, Suha luôn tỏ ra đố kỵ với Nandidi bởi mặc dù là con nuôi nhưng dường như tình cảm của bố mẹ đều đặt hết vào chị gái. Trong khi đó, Suha là con đẻ lại luôn cảm nhận rằng mình là con nuôi của họ.

    Suha luôn căm hận Nandidi bởi cô không những dành hết tình yêu thương của bố mẹ mà còn là nguyên nhân khiến gia đình nhà trai hủy hôn. Sau khi biết Nandidi đã kết hôn từ khi còn nhỏ, gia đình nhà trai đã gọi điện cho gia đình nhà Nandidi hủy hôn với em gái cô.


    Không thể chấp nhận được lý do này và Không thể để bố mẹ biết chuyện em gái có bầu, Nandidi một mình đi đến nhà trai nói lý lẽ.

    Trong lúc này, phía nhà thông gia đang gặp mặt với một gia đình khác giàu có hơn gia đình Nandidi. Họ sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu, thậm chí là của hồi môn bằng xe hơi đời mới nhất.


    Đến nhà bạn trai, Nandidi đã nói hết mọi chuyện từ việc Suha tự tử đến việc cô bé có thai. Và để làm tròn vai trò là một chị gái Nandidi tuyên bố sẽ đáp ứng tất cả những gì mà nhà thông gia đặt ra để làm đám cưới.

    Có thể nói, gia đình nhà chồng tương lai của Suha là một gia đình hám của. Họ chỉ lấy lý do Nandidi đã từng tảo hôn để làm cái cớ. Điều họ muốn chính là tiền và khi gia đình Nandidi không đáp ứng được họ sẵn sàng hủy hôn.


    Mạnh miệng tuyên bố với gia đình bên kia, Nandidi phải tìm mọi cách xoay sở. Cô đã phải bán 2 chiếc vòng tay vàng kỷ niệm của mẹ để có tiền làm đám cưới cho em gái. Mặc dù hy sinh tất cả vì em gái nhưng Suha vẫn không hiểu. Suha cho rằng đó là trách nhiệm mà Nandidi phải trả công ơn nuôi dưỡng với gia đình của cô.  

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-77-nandidi-ban-vat-ky-niem-lo-dam-cuoi-cho-em-gai-a177236.html
    Sự kiện: cô dâu 8 tuổi
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan