Cô gái "gây sốc" Ghép đôi thần tốc bị so sánh ảnh trên mạng - ngoài đời khiến ai cũng "ngã ngửa"


Thứ 4, 23/06/2021 | 14:31


Cùng sự kiện

Hình ảnh trên mạng - ngoài đời của Đoan Minh trong chương trình Ghép đôi thần tốc nhanh chóng gây chú ý cộng đồng mạng.

Mới đây tại chương trình Ghép đôi thần tốc, cô gái có tên Đoan Minh đã "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng khi tiết lộ đã trải qua 12 mối tình, yêu cầu bạn trai phải cho tiền khi hẹn hò và không chịu làm dâu. Tại đây, cô nàng Trần Ngọc Đoan Minh (26 tuổi) được ghép đôi với Trương Văn Quý (27 tuổi).

Ngay từ phần giới thiệu, Đoan Minh đã gây sốc khi tiết lộ từng trải qua 12 mối tình. Trong đó, cô có 4 cuộc tình là sâu sắc còn lại chỉ dừng ở mức tìm hiểu, cao nhất là 1 năm còn thấp nhất là 1 ngày.

Tin tức giải trí - Cô gái 'gây sốc' Ghép đôi thần tốc bị so sánh ảnh trên mạng - ngoài đời khiến ai cũng 'ngã ngửa'
Trần Ngọc Đoan Minh xuất hiện trong chương trình Ghép đôi thần tốc.

Dù khẳng định bản thân là người độc lập, không phụ thuộc bạn nam nhưng Đoan Minh lại đưa ra loạt tiêu chí: "Đẹp trai, cao ráo là tiêu chí. Và em muốn bạn nam chi tiền cho em, để em mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản... Trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi mình chia tiền lại cho trai. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần hai là thôi "bái bai" luôn”.

Tin tức giải trí - Cô gái 'gây sốc' Ghép đôi thần tốc bị so sánh ảnh trên mạng - ngoài đời khiến ai cũng 'ngã ngửa' (Hình 2).
Đoan Minh nhận không ít "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng. Cô đã phải khóa bình luận để tránh việc bị công kích trên tài khoản cá nhân.

Ngay sau khi chương trình phát sóng, cái tên Đoan Minh đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã lan truyền hình ảnh của cô nàng và đưa ra sự so sánh giữa ảnh trên Facebook và ngoài đời.

Nhiều người cho rằng, có thể thấy rất rõ sự khác biệt về nhan sắc ở trong hai bối cảnh khác nhau. Trong khi đó, có khán giả cho rằng Đoan Minh chỉnh sửa ảnh quá đà nên hình trên trang cá nhân khác xa so với thực tế. Thậm chí còn có người "body shaming" cô nàng, nói Đoan Minh kém sắc, nhạt nhòa.

Tin tức giải trí - Cô gái 'gây sốc' Ghép đôi thần tốc bị so sánh ảnh trên mạng - ngoài đời khiến ai cũng 'ngã ngửa' (Hình 3).
Hình ảnh so sánh trên mạng - thực tế của Đoan Minh khiến cư dân mạng chú ý.

Chia sẻ về chuyện này, Đoan Minh cho biết mình đã đọc được bình luận nhận xét về ngoại hình của mình: "Mình không buồn vì ngoại hình con gái sẽ thay đổi vì góc quay/ chụp và makeup. Máy quay zoom thẳng vào mặt nên sẽ khác ảnh chụp căn được góc, căn được ánh sáng".

Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định không có ý định hạ thấp tiêu chuẩn chỉ vì ý kiến của người khác: “Mình có dự định độc thân và tiếp tục chờ, chăm sóc cho bản thân hơn. Chờ đúng người phù hợp hơn. Tính mình khá thẳng thắn, lại style gia đình kiểu hiện đại, không hợp làm dâu là nhiều."

Sau phát ngôn trên sóng truyền hình, Đoan Minh đã nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều và không thể phủ nhận cuộc sống của cô cũng bị ảnh hưởng. Cô nàng đã phải khóa bình luận dưới các bài viết để tránh nhận ý kiến tiêu cực.

Trên mạng còn đã xuất hiện nhóm anti Đoan Minh với số lượng thành viên ban đầu đã hơn 200 người. Khó có thể ngờ rằng chỉ vì nêu ra quan điểm cá nhân mà một cô gái bình thường lại phải đối mặt với nhiều vấn đề đến vậy. Hiện Đoan Minh vẫn đang là chủ đề bàn tán của rất nhiều người.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-gay-soc-ghep-doi-than-toc-bi-so-sanh-anh-tren-mang-ngoai-doi-khien-ai-cung-nga-ngua-a504729.html