+Aa-
    Zalo

    Cô nàng hào hứng bóc hộp bánh ngon nhưng đập vào mắt lại là cảnh tượng khó tin

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh tượng khó tin khiến cô gái băn khoăn không biết có nên nhắm mắt bỏ qua mà tiếp tục thưởng thức chiếc bánh hay không.

    Bánh kẹo chính là "vật bất ly thân" mọi cô gái đam mê ẩm thực, đặc biệt là dân văn phòng. Tuy nhiên, không phải lần nào chị em phụ nữ cũng được may mắn gõ cửa khi hương vị thơm ngon của đồ ăn chưa kịp ngập tràn trong khuôn miệng đã phải "hoảng sợ" vội ném đi. Trường hợp của cô gái dưới đây là một ví dụ.

    Một cô gái đã chia sẻ sự cố mua hàng của mình trên các diễn đàn mạng xã hội khiến dân tình được phen "dở khóc dở cười".

    Cô gái chia sẻ: "Buồn ghê, vừa bóc gói bánh ra lấy cái đầu tiên thì vớ ngay quả bánh bonus thêm miếng cắn dở, không biết là nên vui hay buồn đây".

    boc banh gap canh tuong kho tin 1
    boc banh gap canh tuong kho tin 2
    Cô gái chia sẻ lại sự cố khó tin mình gặp phải.

    Có thể thấy, dù gói bánh vẫn còn nguyên vẹn nhưng bên trong lại có thêm một phần như bị ai đó cắn dở. Cảnh tượng khó tin khiến cô gái băn khoăn không biết có nên nhắm mắt bỏ qua mà tiếp tục thưởng thức hay không vì lo rằng khâu sản xuất không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Dưới bình luận, dân mạng thi nhau để lại những bình luận hài hước rằng cô gái đã "lãi" thêm được một miếng bánh. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng đây chỉ là lỗi dây chuyền, hoàn toàn không gây nguy hại sức khỏe:

    "Thêm 10%, giá không đổi, quá lời rồi còn gì!".

    "Được thêm bánh thì trước mắt cứ vui đã, ăn vào bị gì thì tính sau!".

    "Mình nghĩ trường hợp này là do lỗi trong dây chuyền sản xuất thôi. Chắc bánh bị vỡ nên người ta đóng vào cùng một túi. Chứ đã ăn thì ăn hết, ai cắn dở xong đóng vào làm gì?".

    Linh Chi(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nang-hao-hung-boc-hop-banh-ngon-nhung-dap-vao-mat-lai-la-canh-tuong-kho-tin-a504571.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan