+Aa-
    Zalo

    “Cô Xuyến” Hoàng Yến tiết lộ đoạn tin nhắn gây “sốc” của chồng cũ sau khi hành hung

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên Hoàng Yến đã không ngần ngại chia sẻ đoạn tin nhắn đe doạ từ chồng cũ thứ 4.

    Sự việc nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 đấm chảy máu mũi tại một quan ăn vẫn không ngừng khiến dư luận “nổi sóng”. 

    co xuyen bi hanh hung 1
    Sự việc diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đấm chảy máu mũi gây xôn xao mạng xã hội nhiều ngày qua.

    Tại buổi gặp mặt báo chí ngày 25/6, cô đã tiết lộ với báo chí đoạn tin nhắn đe doạ của chồng cũ khiến người hâm mộ càng thêm bức xúc.

    hoang yen hop bao 1
    Đoạn tin nhắn giữa Hoàng Yến và chồng cũ sau vụ hành hung.

    Nữ Hoàng Yến gửi hình ảnh bé Mầm (con chung của cả hai) lo sợ khi chứng kiến bố hành hung mẹ cùng câu hỏi: “Anh có lương tâm không” thì Cao Thắng - người chồng thứ 4 của nữ diễn viên trả lời: Cái tát này không dã man bằng thủ đoạn bao lâu nay cô áp dụng với tôi và những người đàn ông cô từng vứt bỏ đâu cô Hoàng Yến nhiều chiêu ạ”.

    Tiếp theo là dòng tin nhắn đe doạ nữ diễn viên “Về nhà đi con”: “Giờ mày ở đâu cho tao xin cái địa chỉ tao đến gặp luôn, không phải mất công đi tìm tao đâu Yến ạ”.

    Nữ diễn viên Hoàng Yến một lần nữa phủ định mọi báo buộc ngoại tình mà chồng cũ lên tiếng tố cô trước đó. Nữ viên viên còn tiết lộ sự thật gây sốc rằng Cao Thắng từng đưa con gái đế khách sạn ngủ qua đêm cùng người yêu mới tên N.A khiến cô không thể chấp nhận và kiên quyến không cho anh ta gặp con suốt một thời gian bởi vì lo sợ tâm lý con gái sẽ bị ảnh hưởng.

    hoang yen hop bao
    Diễn viên Hoàng Yến tại buổi họp báo ngày 25/6.

    Nữ diễn viên tâm sự mình đã nhiều lần phải cầm cố xe ô tô để có tiền trả nợ cho thói cờ bạc của chồng cũ, cô không tiết lộ con số cụ thể nhưng được biết số tiền lên đến vài tỷ đồng. Chồng cũ đã nhiều lần quỳ xuống xin cô tha thứ nhưng vẫn không hề hối cải mà vẫn chứng nào tật nấy khiến nữ diễn viên kiên quyết dứt áo ra đi.

    Hiện Hoàng Yến đang chờ kết luận từ phía công an quận Tây Hồ, cô bộc bạch mình rất muốn gặp mặt Cao Thắng để giải quyết rõ ràng mọi chuyện với điều kiện nhận được sự bảo vệ 24/7 của lực lượng chức năng.a

    Linh Chi 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-xuyen-hoang-yen-tiet-lo-doan-tin-nhan-gay-soc-cua-chong-cu-sau-khi-hanh-hung-a505018.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan