+Aa-
    Zalo

    "Cô Xuyến" Về nhà đi con khoe dung nhan rạng rỡ, thân hình nóng bỏng khiến chồng phải giữ "như báu vật"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở tuổi 44, nữ diễn viên Hoàng Yến tự tin khoe nhan sắc và đường cong nuột nà quyến rũ sau khi giảm được 8kg trong 2 tháng.

    Ở tuổi 44, nữ diễn viên Hoàng Yến tự tin khoe nhan sắc và đường cong nuột nà quyến rũ sau khi giảm được 8kg trong 2 tháng.

    Nữ diễn viên Hoàng Yến vừa đăng tải loạt ảnh mới đẹp lung linh với váy trắng thướt tha duyên dáng trên trang cá nhân. Được biết, đây là bộ ảnh đánh dấu việc "cô Xuyến" nỗ lực giảm cân thành công.

    Hoàng Yến tâm sự việc giảm cân đối với cô là cả một quá trình kiên trì nhưng một khi đã đặt ra mục tiêu sẽ làm bằng được. Ngay cả khi ông xã khuyên cô không nên quá ép mình giảm cân, Hoàng Yến cho rằng đã làm đẹp sẽ phải quyết tâm.

    Chia sẻ với VietNamNet, Hoàng Yến thừa nhận, thời gian qua đúng là hôn nhân của cô và chồng kém tuổi có chút trục trặc vì ông xã cô có chút ghen. Tuy vậy, cặp đôi không nghĩ tới chuyện đường ai nấy đi vì chồng cô tha thiết "nếu chia tay anh sẽ 'cưa' em lại từ đầu".

    Hoàng Yến cũng khẳng định, dù chồng trẻ kém tuổi nhưng cô lại không áp lực việc giữ chồng. Chính chồng cô lại đang áp lực việc phải giữ cô "như báu vật".

    Trải qua 3 lần hôn nhân đổ vỡ, Hoàng Yến lên xe hoa lần 4 với ông xã Thắng Cao kém tuổi. Vượt qua thị phi, nữ nghệ sĩ bảo vệ và gìn giữ hạnh phúc hôn nhân, đồng thời vun đắp cho tổ ấm ngày một nhiều niềm vui.

    Nhan sắc trẻ trung ở tuổi U50 của Hoàng Yến luôn là điều được khán giả ngưỡng mộ. được nhận xét là nữ nghệ sĩ có cách chọn lựa trang phục phù hợp với lứa tuổi và khéo léo khoe được sự quyến rũ, mặn mà. 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-xuyen-ve-nha-di-con-khoe-dung-nhan-rang-ro-than-hinh-nong-bong-khien-chong-phai-giu-nhu-bau-vat-a337727.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan