+Aa-
    Zalo

    Con gái Iron Man có thể sẽ kế thừa cha mình sau Endgame?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một trong những chi tiết khiến khán giả cho rằng nó có thể định hình tương lai của vũ trụ điện ảnh Marvel là sự xuất hiện của con gái Iron Man.

    Trên khắp thế giới lúc này là sự háo hức, phấn khích và cả sự cuồng nhiệt không thể tin nổi dành cho “Avengers: Endgame” – bộ phim thứ 22 trong Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) và là hồi kết cho Kỷ nguyên Vô cực (Infinity Saga) sau 11 năm. Một trong những chi tiết khiến khán giả cho rằng nó có thể định hình tương lai của vũ trụ điện ảnh Marvel là sự xuất hiện của con gái Iron Man.

    Sau khi Iron Man và Nebula được Captain Marvel cứu thoát khỏi hành tinh Titan, Iron Man trở về trái đất và cùng Pepper Potts sinh ra một cô con gái.

    Trở về trái đất, Iron Man thậm chí phải nhập viện do bị mắc kẹt ngoài không gian quá lâu. Trong khi đó, Captain Marvel cùng với Captain America, Black Widow, War Machine và các Avengers khác quyết định quay trở lại hành tinh Thanos để giết hắn và lấy lại chiếc Găng tay Vô cực.

    Tuy nhiên, khi biết được Thanos đã phá hủy các viên đá, mọi hi vọng gần như đã tan biến. Trong cơn giận dữ, Thor đã làm được một việc mà trước đây anh thất bại: nhắm vào đầu hắn, chặt đầu tên Titan bằng Stormbreaker. 

    Các siêu anh hùng trong Avengers: Endgame. Ảnh: Marvel

    Và sau 5 năm, Iron Man xuất hiện với hình ảnh đang chơi đùa cùng con gái của mình. Captain America đưa ra đề nghị giúp nhóm Avengers lấy lại những viên đá quý nhưng ngay lập tức Iron Man từ chối. Anh không muốn mất những gì anh đang có, chính là Pepper và con gái.

    Mặc dù tên của cô bé không được nhắc đến trong phim nhưng rất có thể tên cô là Avalon Stark hoặc Ava Stark. Đó rất có thể là một thiên tài giống như cha và ông của cô.

    Con gái Iron Man có ý nghĩa gì đối với Giai đoạn 4 của MCU?

    "Avengers: Endgame" là bộ phim thứ 22 của MCU sau 11 năm và đồng thời cũng đưa “Phase 3” (giai đoạn 3) của vũ trụ điện ảnh này tới gần sự kết thúc. Giai đoạn 4 của MCU hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thay đổi lớn.

    Con gái Iron Man rất có thể sẽ kế thừa cha mình sau Endgame. Ảnh: Marvel

    Trận chung kết đỉnh cao của Giai đoạn 3 này có thể là dấu chấm hết đối với một số siêu anh hùng quan trọng nhất, nhưng đồng thời cũng bổ sung nhiều nhân vật mới vào MCU. Và rất có thể, con gái của Iron Man sẽ tiếp tục những gì cha cô đã bắt đầu. Cô gái này hoàn toàn có khả năng là một phần chính của Giai đoạn 4, cùng với War Machine, Scarlet Witch hay những nhân vật mới khác như Fantastic Four, X-Men.

    Sẽ có phim "New Iron Woman" hay "Iron Girl"?

    Chúng ta có thể hy vọng sự xuất hiện của cô gái trên màn ảnh rộng với vai trò Iron woman hay Iron girl. Cho đến thời điểm hiện tại, có một số bộ phim được ấn định chi Giai đoạn 4 là Phim Black Widow solo, The Eternals, Doctor Strange 2, Black Panther 2, Shang-chi và Guardian of the Galaxy 3. Vì vậy, có thể mất một thời gian cho Iron Woman hay Iron Girl đi vào sản xuất.

    Đạo diễn tài ba James Gunn đã chính thức quay trở lại với phần 3 "Guardians of the Galaxy". Một số dự án tiếp theo của MCU có thể tồn tại hoàn toàn độc lập, nhưng hầu hết phim khác chắc chắn chịu nhiều tác động trực tiếp từ "Avengers: Endgame".

    Tựu chung, bom tấn nhà Marvel đã không làm người xem phải thất vọng với kỹ xảo mãn nhãn, câu chuyện hấp dẫn cùng cái kết đong đầy cảm xúc. Hơn thế nữa, 22 bộ phim đã qua chính là hồi ức thanh xuân tuyệt đẹp dành cho các fan của Marvel với cái kết không thể thỏa lòng hơn.

    Ninh Giang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-iron-man-co-the-se-ke-thua-cha-minh-sau-endgame-a272952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan