+Aa-
    Zalo

    Con nghiện giết thiếu nữ tại chung cư Nguyễn Kim bị tử hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nguyễn Quang Mạnh do thiếu tiền hút ma túy đã nhẫn tâm sát hại thiếu nữ dã man tại chung cư Nguyễn Kim, vừa bị tuyên án tử hình.

    (ĐSPL) - Nguyễn Quang Mạnh do thiếu tiền hút ma túy đã nhẫn tâm sát hại thiếu nữ dã man tại chung cư Nguyễn Kim, vừa bị tuyên án tử hình.
    Hôm nay, ngày 22/8, TAND TP HCM xử lưu động vụ án xảy ra tại chung cư Nguyễn Kim (quận 10), tuyên phạt Nguyễn Quang Mạnh (SN 1985, ngụ quận 10) mức án tử hình về hai tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.
    Y án tử hình cho con nghiện giết thiếu nữ tại chung cư Nguyễn Kim
    Nguyễn Quang Mạnh trước vành móng ngựa. Ảnh Lao Động
    Như tin tức đã đưa, vào khoảng 16h30 ngày 4/10, tại lô R khu chung cư Nguyễn Kim, chị N. đã bị Nguyễn Quang Mạnh (28 tuổi, ngụ tại lầu 3 khu chung cư trên) giết chết dã man.
    Vào thời điểm trên, nhiều người trong khuôn viên khu chung cư Nguyễn Kim nghe thấy tiếng kêu cứu đầy đau đớn của người phụ nữ phát ra từ lầu 2. Nhìn lên, họ thấy một cô gái trẻ bám vào song sắt lan can lớn tiếng kêu cứu. 
    Khi bảo vệ chung cư, người dân cùng lực lượng chức năng có mặt tại phòng 221 thì bắt gặp một cảnh tượng hãi hùng. Một cô gái trẻ nằm sõng soài dưới nền nhà, máu tươi vương vãi khắp nơi. Vài người định đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng qua kiểm tra cô gái này đã tắt thở. Lúc đó, bất ngờ một cháu bé khoảng 5 tuổi từ trong phòng chạy ra la hét. Mọi người hỏi thì cháu chỉ nói câu được câu mất với nội dung chị gái của mình không có tiền cho hung thủ nên bị hắn dùng dao giết chết.
    Trước khi giết nạn nhân N., Nguyễn Quang Mạnh đã cầm dao đâm trượt chị L.T.H.L. (ngụ phòng 222, cạnh phòng nạn nhân) rồi trấn lột 400 nghìn đồng. 
    Sau khi gây án, Mạnh lẩn trốn trong khu chung cư. Hung thủ bị người dân cùng lực lượng chức năng bắt khi hắn đang đu người trốn trên trần nhà. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-nghien-giet-thieu-nu-tai-chung-cu-nguyen-kim-bi-tu-hinh-a47547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan