+Aa-
    Zalo

    Con trai bị bắt vì sàm sỡ người khác, mẹ quỳ lạy xin tha: "Do cháu 37 tuổi chưa có người yêu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lòng thương con mù quáng của một người mẹ Trung Quốc dành cho đứa con trai phạm pháp của mình mới đây đã nhận phải vô vàn chỉ trích của cộng đồng mạng nước này.

    Lòng thương con mù quáng của một người mẹ Trung Quốc dành cho đứa con trai phạm pháp của mình mới đây đã nhận phải vô vàn chỉ trích của cộng đồng mạng nước này.

    Người đàn ông họ Phan nhận tội trước cảnh sát. Ảnh cắt clip

    Mới đây, dư luận Trung Quốc đang bàn tán xôn xao trước cách "thương con" của một người mẹ dành cho người con trai đã 37 tuổi, bị bắt vì hành vi lạm dụng tình dục.

    Theo trang tin 163, sự việc xảy ra vào ngày 13/11, một người đàn ông họ Phan ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã bị bắt vì hành vi lạm dụng tình dục một phụ nữ trên tàu điện ngầm.

    Ban đầu Phan còn bao biện rằng mình không cố ý "đụng chạm" vòng 3 của người phụ nữ trên tàu, tuy nhiên trước sự thật không thể chối cãi, Phan khóc lóc thú nhận về những gì mình đã làm.

    Đáng nói, mẹ của Phan sau đó bất ngờ quỳ xuống cầu xin sự tha thứ cho con trai bà. Đây vốn là hành động rất đỗi bình thường xuất phát từ tình mẫu tử thiên liêng mà người mẹ dành cho con.

    Người mẹ quỳ gối cầu xin tha thứ cho con trai. Ảnh cắt clip

    Tuy nhiên, những lời bao biện của bà cho hành vi xấu hổ của con trai lại khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

    "Con trai tôi đã 37 tuổi rồi nhưng vẫn chưa có bạn gái nên mới thế thôi. Tôi chỉ có mỗi đứa con này, mong các anh thương xót", bà vừa quỳ vừa khóc nói với cảnh sát.

    Sau khi tin tức được lan truyền, phần đông cư dân mạng đều bày tỏ sự phẫn nỗ cho hành động "thương con" của người mẹ.

    "Con trai bà 37 tuổi chứ có còn 7 tuổi nữa đâu mà xin lỗi kiểu đó được", "quỳ gối là tình yêu thương, vị tha của một người mẹ với con mình, nhưng lời bao biện thì thực sự ngu ngốc", "chính vì có người mẹ như vậy nên người con mới không ra gì", "Ô, không có bạn gái là có quyền đi sàm sỡ người lạ sao?", là một số bình luần của cư dân mạng Trung Quốc.

    Thông tin từ cảnh sát địa phương cho biết, Phan sau đó bị vẫn bị xử phạt theo luật và bị tạm giam 7 ngày.

    Hoa Vũ (Theo 163)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-bi-bat-vi-sam-so-nguoi-khac-me-quy-lay-xin-tha-do-chau-37-tuoi-chua-co-nguoi-yeu-a346357.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan