Choáng với cảnh "bốc số" chờ lượt check-in ở địa điểm hot nhất Phú Quốc, hóa ra được tấm hình sống ảo đâu có dễ


Chủ nhật, 28/06/2020 | 02:24


Trong một group du lịch đình đám ở Phú Quốc xuất hiện bức ảnh chụp lại cảnh dòng người "rồng rắn" xếp hàng chờ check-in tại khu vực cổng trời khiến cộng đồng mạng xôn xao

Mới đây, trong một group du lịch đình đám ở Phú Quốc xuất hiện bức ảnh chụp lại cảnh dòng người "rồng rắn" xếp hàng chờ check-in tại khu vực cổng trời khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Cảnh xếp hàng để chụp ảnh tại Sunset Sanato Beach Club khiến dân mạng xôn xao.

Đến Phú Quốc, khách du lịch không thể không check-in tại Sunset Sanato Beach Club. Toạ lạc ngay vị trí trung tâm của Bãi Trường, đây được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất trên đảo ngọc Phú Quốc hiện nay.

Tại Sunset Sanato có vô vàn góc sống ảo đình đám trên mạng xã hội như cổng trời hình mặt người, những ngôi nhà gỗ trên cao, các mô hình động vật bay lửng lơ trên biển, nấc thang vô cực… Chính vì vậy, việc tất cả mọi người cùng đổ xô đến đây khi đi du lịch Phú Quốc là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, mức độ đông đúc đến mức phải xếp hàng dài chờ tới lượt chụp hình khiến nhiều người choáng váng.

Bức ảnh của anh chàng trong group du lịch đình đám phản ánh cảnh xếp hàng đợi chụp ảnh vào lúc 5h chiều. Để chụp được tấm hình đăng facebook, mỗi người phải đợi, rồi tạo dánh trước cả trăm người. Bức ảnh chân thực khác xa với những tấm hình "sống ảo" lung linh trên mạng.

Bên dưới bài đăng, rất nhiều bạn từng đến đây tiết lộ rằng hầu như mỗi buổi chiều địa điểm này đón rất đông khách vì đây là thời điểm có hoàng hôn tuyệt đẹp. Hơn nữa, cuối chiều thường là lúc các đoàn khách tour đông người chọn dừng chân. Đặc biệt, một số du khách thiếu ý thức thường đứng chụp rất lâu, tạo đủ mọi dáng để có bức ảnh ưng ý mà chẳng hề quan tâm xem xung quanh có biết bao người đang đứng chờ mình.

Để có được bức hình đẹp phải bỏ bao công sức đợi chờ, tạo dáng.

Nhiều người chia sẻ kinh nghiệm nên đi đến địa danh này vào buổi sáng vì có nắng đẹp, bãi biển không quá đông người. Hơn nữa, thay vì chụp chính diện, khách du lịch có thể chọn những góc nghiêng, khác biệt để "dễ thở" hơn.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-canh-boc-so-cho-luot-check-in-o-dia-diem-hot-nhat-phu-quoc-hoa-ra-duoc-tam-hinh-song-ao-dau-co-de-a328697.html