Đi ăn còn bọc đồ thừa mang về, chàng trai bị bạn gái chê "mất giá trị" và cái kết "đắng lòng"


Thứ 2, 30/03/2020 | 02:47


Cùng sự kiện

Nhờ gói thức ăn thừa mang về mà chàng trai đã nhận ra bộ mặt thật của cô người yêu và anh bạn thân bấy lâu nay vẫn hết mực tin tưởng.

Nhờ gói thức ăn thừa mang về mà chàng trai đã nhận ra bộ mặt thật của cô người yêu và anh bạn thân bấy lâu nay vẫn hết mực tin tưởng.

Đi ăn hàng, gói thức ăn thừa mang về là chuyện quá đỗi bình thường. Tuy nhiên, có những người lại coi đó là hành động bất lịch sự giống như cách cô gái này phản ứng với bạn trai.

Theo đó, chàng trai trong câu chuyện bị bạn gái nhận xét là 'mất giá trị con người' vì xin đồ ăn thừa mang về nhà. Sau đó, cô bạn gái còn quay sang yêu luôn anh bạn thân của bạn trai, chỉ vì anh chàng kia 'hào phóng', ăn không hết thì bỏ luôn chứ chẳng xin đồ thừa đem đi giống như nam chính.

Đoạn nói chuyện giữa chàng trai và cô bạn gái. 

Nguyên văn bài chia sẻ như sau:

"Tao vừa mới bị người yêu và thằng bạn thân cắm cho cái sừng dài cả mét.

Dạo này thấy tình cảm của bọn tao nhạt dần, nên hôm nọ tao rủ người yêu đi ăn vì sợ hôm sau các quán đóng cửa hết không đi được.

Đi ăn nó chê ỏng chê eo nhưng lại gọi bao nhiêu là món mặc dù chỉ có hai người. Kết quả là thừa nhiều nên tao mới bảo phục vụ gói cho tao mang về. Lúc đó tao thấy mặt nó hằm hằm kiểu không thích, đến tối khi về nhắn tin thì nó không trả lời.

Tối nay tao đi làm về thì thằng em nhắn tin bảo thấy người yêu tao ôm thằng nào ở đường K.A ấy. Nhìn ảnh thì tao nhận ra ngay nó với thằng bạn thân tao.

Về tới nhà tao định nhắn tin cho nó thì nó nhắn lại cho tao về vụ đi ăn hôm nọ. Nó còn so sánh tao với thằng kia. Giận không tả được bọn mày ạ".

Sau khi được chia sẻ, bài viết đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Đa phần mọi người đều cổ vũ anh chàng dứt khoát với cô gái kia vì cho rằng đây là kiểu phụ nữ ham vật chất, thực dụng nên có yêu cũng không được bền lâu.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-an-con-boc-do-thua-mang-ve-chang-trai-bi-ban-gai-che-mat-gia-tri-va-cai-ket-dang-long-a317398.html