Gã bạn trai "đào mỏ" bị bạn gái bắt quả tang "âu yếm" với người khác, danh tính kẻ thứ 3 gây "sốc tận óc"


Thứ 7, 08/05/2021 | 11:38


Gã bạn trai bội bạc bị người yêu bắt tại trận ngoại tình với người thứ ba, bộc lộ bản chất đáng sợ gây phẫn nộ.

Gã bạn trai bội bạc bị người yêu bắt tại trận ngoại tình với người thứ ba, bộc lộ bản chất đáng sợ gây phẫn nộ.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau bài viết "bóc phốt" bạn trai ngoại tình với tốc độ chóng mặt, thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình.

Cụ thể, chính cô người yêu là người đã đăng tải sự việc trên để "cảnh tỉnh" mọi người. Cô gái cho biết cô và bạn trai đều là sinh viên, đã yêu nhau được hơn 2 năm. Giữa cặp đôi có sự chênh lệch về hoàn ảnh gia đình, bạn nữ có xuất thân tốt hơn nên người bạn trai luôn vòi vĩnh, xin xỏ đủ thứ từ đồ ăn, thẻ điện thoại, tiền đóng học,... mà không bao giờ chịu trả tiền.

Người bạn trai luôn vòi vĩnh, xin xỏ đủ thú từ đồ ăn, thẻ điện thoại, tiền đóng học,... mà không bao giờ chịu trả tiền.

Gã trai này còn "mặt dày" đến nỗi yêu cầu bạn gái quá đáng như: "Vay bạn em đi, bạn em toàn đứa giàu mà".

Đỉnh điểm của câu chuyện xuất phát từ một lần anh ta rủ bạn nữ về quê mình chơi nhưng vẫn không quên thói đòi hỏi: "Thế chiều em mua ít hoa quả, bánh kẹo mai về cho bọn trẻ con nha, với tiền xe về nữa. Anh không còn tiền!".

Nhận biết được sự "đảo mỏ" của bạn trai nhưng vì có quá nhiều tình cảm nên cô gái vẫn tiếp tục nhẫn nhịn. Tuy nhiên, mọi chuyện đổ vỡ vào một ngày bạn nữ bị lỡ chuyến xe về quê nên đã tạt qua phòng người yêu để nghỉ ngơi. Đến nơi, cô gái không dám tin vào mắt mình khi bắt gặp cảnh tượng người yêu mình đang "âu yếm" với một cô em khóa dưới.

Lời biện minh cho hành động đáng xấu hổ của gã trai khiến cư dân mạng "sôi máu". Anh ta thanh minh cả hai chỉ là bạn: "Ngủ cùng thì đã sao, có làm sao đâu. Nó bảo nó sợ ma, muốn sang phòng anh ngủ chẳng nhẽ anh từ chối? Mấy khi nó nhờ vả".

Lời biện minh cho hành động đáng xấu hổ của gã trai khiến cư dân mạng "sôi máu".

Không thể chấp nhận sự phản bội, cô gái đã lập tức chia tay bạn trai ngay tắp lự. Trước khi chấm dứt hoàn toàn, cô gái quyết tâm đòi lại 10 triệu anh ta đã vay mượn để thay máy tính mới. Lúc này, kẻ bội bạc đã lộc bộ bản chất đáng sợ: "Anh không trả, mà cũng chẳng chia tay. Mà em tự nguyện cho anh vay chứ anh có ép em cho anh vay đâu? Bao giờ có anh cũng tự nguyện trả, không phải ép".

Kẻ bội bạc đã lộc bộ bản chất đáng sợ.

Ngay khi bài đăng được chia sẻ, cộng đồng mạng đã liên tục "sục sôi". Tất cả bình luận đều cho rằng quyết định chấm dứt mối tình của bạn nữ là vô cùng sáng suốt.

Chủ đề "đào mỏ" không có gì mới lạ nhưng vẫn luôn thu hút sự chú ý của vô số dân mạng. Bên cạnh câu chuyện trên, cộng đồng mạng cũng từng "dậy sóng" trước drama một cô gái trẻ "bóc phốt" bạn trai cũ đào mỏ mình đến mức chỉ thiếu nước bán nhà. Quá đáng hơn là khi cô gái tiết lộ đã từng bị bạn trai gọi thêm người tới đánh, cầm vũ khí đe dọa khiến cô sự hãi, rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý.

Cô gái trẻ "bóc phốt" bạn trai cũ đào mỏ mình đến mức chỉ thiếu nước bán nhà.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-ban-trai-dao-mo-bi-ban-gai-bat-qua-tang-au-yem-voi-nguoi-khac-danh-tinh-ke-thu-3-gay-soc-tan-oc-a365053.html