+Aa-
    Zalo

    Gái xinh khoe vòng 3 phản cảm trong vườn đào khiến dân mạng "dậy sóng"

    ĐS&PL Ngoài những bộ ảnh đẹp chụp ảnh bên vườn đào cũng xuất hiện những khoảnh khắc xấu xí bởi người trong cuộc không biết tạo dáng hay đơn giản chỉ vì muốn khoe thân.

    Ngoài những bộ ảnh đẹp chụp ảnh bên vườn đào cũng xuất hiện những khoảnh khắc xấu xí bởi người trong cuộc không biết tạo dáng hay đơn giản chỉ vì muốn khoe thân để nổi tiếng.

    Mới đây, cộng đồng mạng đang tích cực lan truyền hình ảnh một cô nàng vô cùng xinh xắn, 3 vòng đầy đủ chụp ảnh bên hoa đào. Chọn trang phục áo dài truyền thống nhưng điểm khiến người xem chú ý chính là cách tạo dáng phản cảm của người này.

    Thay vì đứng e ấp để phù hợp với bộ đồ cô đang mặc, nữ chính lại uốn éo để khoe trọn cơ thể, đặc biệt là vòng 3 "siêu khủng''. Tư thế của cô nàng bị quá đà khiến người xem phải thốt lên: "Uốn éo vừa thôi, cẩn thận gãy lưng chị gái ơi".

    Không ít người tỏ ra ngán ngẩm vì cô nàng lại thích "khoe thân" để nổi tiếng hơn là đi lên bằng thực lực. 

    Chỉ sau ít giờ chia sẻ, hiện hình ảnh trên đang nhận về hơn 8.000 lượt cảm xúc, hơn 1,7 nghìn bình luận cùng rất nhiều chia sẻ. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm với cách tạo dáng phản cảm này.

    Ai cũng cho rằng, khi mặc áo dài, người phụ nữ phải chụp những bộ ảnh đứng đắn, hợp không khí Tết cổ truyền, thay vì những khoảnh khắc xấu xí, phản cảm, tạo dáng lố lăng để "câu like".

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: SaoStar, 2Sao

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-xinh-khoe-vong-3-phan-cam-trong-vuon-dao-khien-dan-mang-day-song-a355570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan