+Aa-
    Zalo

    Leo xuống bàn tay khổng lồ ở Cầu Vàng "sống ảo", nữ du khách nhận "gạch đá" của dân mạng

    ĐS&PL Nữ du khách đến tham quan Cầu Vàng (Đà Nẵng) cách đây vài hôm, trong khi mọi người đi lại bình thường trên cầu thì cô ấy lại tụt hẳn xuống bên dưới lòng bàn tay...

    Nữ du khách đến tham quan Cầu Vàng (Đà Nẵng) cách đây vài hôm, trong khi mọi người đi lại bình thường trên cầu thì cô ấy lại... tụt hẳn xuống bên dưới lòng bàn tay bê tông để chụp ảnh theo ý thích.

    Kể từ khi chính thức khai trương đón khách du lịch, Cầu Vàng đã trở thành địa điểm gần như không thể không đến khi tới Đà Nẵng.

    Mới đây, mạng xã hội trở nên xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đi lại thản nhiên trên phần lòng bàn tay khổng lồ ở Cầu Vàng.

    Nữ du khách bất chấp nguy hiểm xuống lòng bàn tay ở Cầu Vàng. (Nguồn: TikTok)

    Hành động khác lạ của cô ấy đã thu hút sự chú ý của đông đảo du khách khác, và một người chứng kiến cảnh tượng này đã quay video lại rồi đăng lên TikTok khiến dân mạng đổ xô vào xem.

    Không biết cô ấy đã chạy tới vị trí này bằng cách nào, nhiều bình luận bên dưới clip cho rằng nữ du khách này phát hiện ra lối đi riêng dành cho nhân viên sửa chữa bảo trì cây cầu nên tự ý leo xuống, hoặc theo cách riêng chẳng ai hiểu. Tuy nhiên dù thế nào thì việc làm này cũng không được khuyến khích vì có thể xảy ra rủi ro.

    Hành động bất chấp nguy hiểm của nữ du khách để "sống ảo" nhận về nhiều lời phê phán.

    Hầu hết mọi người đều cho rằng hành động này là quá nguy hiểm khi bên dưới là vực sâu. Mà lúc đó chỉ có duy nhất người này đứng trên đây nên nếu có xảy ra chuyện thì sẽ không kịp ứng cứu.

    Việc liều lĩnh để chụp ảnh một cách bất chấp của người phụ nữ này ở Cầu Vàng hẳn đã khiến hội “sống ảo” phải bái phục. Thế nhưng đừng ai dại mà bắt chước. Muốn có ảnh độc lạ ở Cầu Vàng thì vẫn có rất nhiều góc chụp khác, chịu khó tìm tòi một chút sẽ ra thôi.

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/leo-xuong-ban-tay-khong-lo-o-cau-vang-song-ao-nu-du-khach-nhan-gach-da-cua-dan-mang-a347063.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan