"Nàng tiên cá" xinh đẹp, gợi cảm gây "sát thương" với loạt video nhảy múa dưới nước


Thứ 4, 18/11/2020 | 07:31


Cùng sự kiện

Dina Saeva (sinh năm 1999, đến từ Cộng hòa Tajikistan) nổi tiếng mạng xã hội với những video tạo dáng dưới nước, đẹp tựa "nàng tiên cá".

Dina Saeva (sinh năm 1999, đến từ Cộng hòa Tajikistan, Nga) nổi tiếng mạng xã hội với những video tạo dáng dưới nước, đẹp tựa "nàng tiên cá".

Tên tuổi của cô được nhiều người biết đến hơn khi những shoot hình chụp dưới nước được lan truyền trên Internet, người ta gọi cô bằng biệt danh "nàng tiên cá". Thậm chí Dina Saeva có thể nhảy, quay các video dưới nước với biểu cảm mang đẳng cấp diễn viên, người mẫu chuyên nghiệp. Các clip cô nàng múa, chải tóc, giả vờ hát, ngủ, ăn dưới nước thu hút hàng chục triệu lượt xem. 

Dina Saeva diện chiếc váy cưới màu trắng bồng bềnh, dưới tác động của nước những chi tiết vải voan của trang phục hòa cùng chuyển động mang đến hình ảnh thanh thoát. Đặc biệt, mái tóc nhuộm bạch kim phần mái cũng khiến diện mạo của Dina Saeva trở nên ấn tượng hơn.

Với nhan sắc nổi bật, Dina thu hút lượng fan quốc tế đông đảo, đặc biệt tại Trung Quốc. Dân mạng đất nước tỷ dân dành cho cô nhiều lời khen có cánh như “nữ thần”, “thần tiên tỷ tỷ”.

Thần thái hút hồn của người đẹp Tajikistan nhận nhiều lời khen ngợi. Dina được nhận xét là mẫu nữ có phong cách đa dạng, từ gợi cảm, năng động đến cá tính.

Ngoài làm clip, Dina Saeva còn là một blogger chuyên về thời trang và làm đẹp nổi bật với diện mạo xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn, vòng eo con kiến và đôi chân nuột nà.

Ước tính thu nhập hiện tại trong vòng một năm của Dina Saeva là khoảng 10 triệu rub (khoảng 3 tỷ đồng). Một quảng cáo ngắn 15 giây cũng giúp cô thu về 230 nghìn rub (khoảng 70 triệu đồng).

Tại trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm. Dina cũng yêu thích du lịch và thường xuyên thăm thú, nghỉ dưỡng ở những địa danh nổi tiếng thế giới.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-tien-ca-xinh-dep-goi-cam-gay-sat-thuong-voi-loat-video-nhay-mua-duoi-nuoc-a346436.html