+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ khuyết tật có hành động khiến tất cả mọi người "đứng hình", sau đó trầm trồ cảm phục

    ĐS&PL Hành động nhỏ của người phụ nữ khuyến tật khiến ai nấy đều phải cảm động trước tấm lòng của cô.

    Hành động nhỏ của người phụ nữ khuyến tật khiến ai nấy đều phải cảm động trước tấm lòng của cô.

    Mới đây, một câu chuyện cảm động về tấm lòng của một người phụ nữ khuyết tật đang được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

    Cụ thể bài đăng như sau:

    "Chiều qua trong lúc vội vã đi xem phim, mình có ghé mua bánh tại siêu thị gần ngã tư Lý Chính Thắng - Nam Kỳ Khởi Nghĩa (TP. Hồ Chí Minh).

    Trong lúc mình đợi bạn nhân viên hâm đồ ăn ở quầy thì hai mẹ con cô đến tính tiền. Nhìn thoáng qua, trông cô hơi thấp, chân dường như bị tật, đi bước thấp bước cao nhưng giọng nói xởi lởi đậm chất Sài Gòn khiến mình cực kỳ cảm mến. Đứa con cô cũng ngoan lắm, nghe lời mẹ.

    Hai mẹ con mua khá nhiều đồ, chủ yếu là ngũ cốc, bánh ăn sáng với mấy chai nước ngọt giải khát. Thanh toán xong, cô bảo bé nhà đem 2 chai hồng trà biếu bác bảo vệ với bà cụ bán vé số ngồi ở ngoài. Lúc mình vừa bước ra, hai mẹ con dắt chiếc xe máy điện 3 bánh, chào mọi người trước cửa và ra về.

    Trước cửa hàng, 2 già 1 trẻ cùng nhìn theo bóng xe dần khuất vào con hẻm gần đấy.

    Bác bảo vệ và bà cụ bán vé số bàn tán đôi điều về người phụ nữ bị tật nhưng có phúc, được người chồng tốt với 2 đứa con ngoan.

    Mình thì lại cho rằng những điều ấy là kết quả xứng đáng cho một tấm lòng cởi mở, hào sảng và chân thành rất ư Sài Gòn".

    Hành động nhân ái của người phụ nữ khiến nhiều người phải cảm phục.

    Ngay khi bài viết được đăng tải đã được cư dân mạng liên tục "thả tim", cảm thán trước tấm lòng nhân ái của người phụ nữ. Dù bản thân cũng có khuyết điểm nhưng không ngại chia cùng những số phận kém may mắn hơn. Hành động nhỏ của cô đã lay động trái tim của rất nhiều người, đặc biệt là những người tận mắt chứng kiến.

    Hiện câu chuyện vẫn đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-khuyet-tat-co-hanh-dong-khien-tat-ca-moi-nguoi-dung-hinh-sau-do-tram-tro-cam-phuc-a363931.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan