+Aa-
    Zalo

    Nhà trai nạp tài gần 2 tỷ đồng, gia đình cô dâu có màn "đáp lễ" chẳng kém cạnh

    ĐS&PL Mới đây, mạng xã hội được phen xôn xao trước một đám cưới "khủng" của cặp đôi đến từ miền Tây.

    Mới đây, mạng xã hội được phen xôn xao trước một đám cưới "khủng" của cặp đôi đến từ miền Tây. Gia đình nhà trai mang đến số tiền nạp tài cực khủng trong khi đó nhà gái có màn đáp lễ cũng "không phải dạng vừa".

    Đám cưới là ngày trọng đại nên ngoài cô dâu, chú rể, gia đình nội ngoại 2 bên cũng mong muốn ngày vui của con cái họ phải long trọng nhất. Chính vì thế, thời gian qua trên mạng xã hội liên tuc lan truyền hình ảnh, thông tin về những đám cưới "khủng".

    Theo văn hóa truyền thống ở nhiều vùng miền của Việt Nam, nhà trai cần trao cho nhà gái một số tiền gọi là nạp tài. Số tiền này được "chốt" bằng một con số cố định nhưng nếu gia cả tân lang, tân nương giàu có thì khoản tiền ấy chắc chắn rất khủng rồi.

    Đám cưới khủng của cặp đôi đến từ miền Tây.

    Mới đây, mạng xã hội lan truyền hai đoạn clip ghi lại cảnh trao tiền nạp tài từ nhà trai của của hồi môn của nhà gái gây chú ý. Theo đó, nhà trai đã mang đến một số tiền lớn để trao cho nhà gái để hoàn thành lễ nạp tài.

    Một người lớn trong họ nhà trai lên tiếng: “Bên đằng trai cũng sẽ đưa số tiền nạp tài là 1tỷ 8”.

    Sau đó, ông cầm vali và lần lượt lấy từng cọc tiền lớn đặt vào chiếc hộp hoa để trên bàn.

    “1 tỷ 8 và 100 triệu cho phép đằng trai góp vào phụ bàn hôm nay. Đây là toàn bộ lễ vật phía đằng trai có chút lòng thành”, người đàn ông lớn tuổi lên tiếng.

    Số tiền nạp tài 1 tỷ 8 của nhà trai.

    Bình thường, số tiền nạp tài sẽ chỉ là vài triệu tượng trưng. Nhiều vùng miền cũng giới hạn ở vài chục triệu. Ở đây, nhà trai hào phóng đưa ra số tiền rất lớn khiến dân mạng trầm trồ hết lời.

    Không kém cạnh, nhà gái cũng trao cho cô dâu của hồi môn cực khủng gồm nhẫn kim cương, vàng miếng, đồ trang sức,...

    Nhà gái cũng có màn trao của hồi môn không kém cạnh.

    "Phần tiền nạp tài và tiền phụ mâm bàn nhà tôi xin chân thành cảm ơn. Vợ chồng tôi thống nhất đưa toàn bộ số tiền cho hai đứa trẻ làm vốn, sau này lấy đó để kinh doanh", đại diện nhà gái lên tiếng.

    Toàn bộ tiền được nhà gái trao lại cho hai con.

    Hình ảnh ngay khi xuất hiện đã nhận về sự tâm cực lớn. Đa phần bày tỏ sự xuýt xoa với cặp đôi số hưởng bởi thông thường tiền nạp tài chỉ dừng là mức vài chục triệu đồng nhưng ở đám cưới này đã lên cả tỷ đồng. Đúng là màn nạp tài và trao quà cưới khiến người ta phải trầm trồ thật nhiều.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-trai-nap-tai-gan-2-ty-dong-gia-dinh-co-dau-co-man-dap-le-chang-kem-canh-a343093.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan