Nhờ con gái mở khóa máy, người vợ phát hiện được mối tình vụng trộm 7 năm của chồng


Thứ 5, 18/02/2021 | 13:15


Ngỡ tưởng đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, người vợ lại phát hiện ra chồng mình đã ngoại tình tận 7 năm.

Ngỡ tưởng đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, người vợ lại phát hiện ra chồng mình đã ngoại tình tận 7 năm.

Kiểm tra điện thoại vẫn luôn là vấn đề nhạy cảm của các cặp đôi. Nhiều người lựa chọn cách không xem điện thoại của chồng, tin tưởng, tôn trọng đời tư của đối phương. Tuy nhiên, nhiều trường hợp ngã ngửa khi phát hiện chồng nhắn tin với một người phụ nữ khác.

Mới đây, câu chuyện của một người vợ trên các diễn đàn đã khiến cộng động mạng bàn tán xôn xao khi cô phát hiện ra người đầu ấp tay gối với mình mỗi đêm đã vụng trộm tận 7 năm.

"Mình là nữ sinh năm 1982, chồng mình 1978, đẹp trai phong độ và kiểu người rất có chí hướng làm ăn. Mình đang khóc các chị em ạ. Vừa được chồng tạo cho bất ngờ hạnh phúc ngày Valentine vừa qua.

Theo mọi người nói thì mình hiền và cam chịu, mình có công việc riêng, ngoại hình không xinh đẹp nhưng dễ nhìn.

Chồng mình có bồ. Mình lấy chồng năm 2010 và có 2 đứa con đã lớn, thì vừa cách đây vài tiếng đồng hồ mình mới vô tình đọc được tin nhắn của chúng nó với nhau (do trước kia vì quá tin yêu chồng nên mình không kiểm tra điện thoại mà anh ấy có cài mật khẩu nữa). Cài mật khẩu không cho vợ đụng điện thoại nhưng lại dạy con gái cách mở mật khẩu điện thoại của bố để lấy chơi game khi cần. Nhờ vậy khi thấy con chơi điện thoại, chồng thì vừa nhậu về ngủ quên, mình mới biết chồng mình có người phụ nữ khác ở bên ngoài đã 7 năm (không có con chung). Họ yêu nhau say đắm như vậy mà mình không hay biết gì, chồng của cô ta cũng không hay biết gì cả. Cô ta thật sự là rất đẹp, quyến rũ, khéo, còn thông minh và có học thức nữa.

Mình cảm thấy hận kinh khủng, vì sao trước đấy cô ta đi qua mình hay chào hỏi lễ phép và luôn muốn bắt chuyện hỏi thăm làm quen với mình.

Cô ta sinh năm 1986 là phiên dịch viên tiếng nhật và làm thêm gì đấy trong hội dưỡng lão. Nên cái vẻ hiền lành nhưng năng động thánh thiện là dễ nhận ra khi mới tiếp xúc lần đầu. Có thể vì thế mà mình trước đấy cũng có rất nhiều cảm tình với nó.

Mình còn yêu chồng rất nhiều vì suốt cả hôn nhân anh ấy đối xử với mình rất tốt và có trách nhiệm. Sau mình nghĩ lại mới hiểu vì sao kể từ khi kỷ niệm 3 năm ngày cưới tới nay anh ấy lại đối xử tốt với mình như thế. Mới vừa khoe với bạn hạnh phúc, khuyên chúng nó giữ chồng ra sao giờ thấy tủi nhục hận thế này.

Sao tự nhiên mình lại có valentine cơ chứ. Hoá ra là do cô ta động viên khuyên chồng mình hết lời là nên quay lại yêu thương trân trọng vợ hơn. Toàn là giả dối. Mình căm hận vô cùng. Chẳng muốn gì nữa cả, làm sao để trả thù đây".

Bài đăng của người vợ trên các diễn đàn

Các chị em liền để lại vô số bình luận đồng cảm với người vợ và đưa ra lời khuyên chân tình: "Sợ nhất mấy con rắn đầu người, giả vờ làm người tốt. Còn khuyên chồng người ta về thương vợ hơn", "tìm chồng con kia, chụp lại tin nhắn của chúng nó, tìm bố mẹ chồng và bố mẹ đẻ nó nói chuyện, còn chồng mình thì cứ xem thái độ", "Lo thu vén tiền bạc nhà cửa xong xuôi đi đã rồi làm gì mới làm nhé, bây giờ cứ coi như không biết gì đi", "Chụp lại tin nhắn đi chị, rồi nói chuyện với chồng, cần thiết thì nói chuyện với 2 bên gia đình và chồng bà kia"...

Các chị em liền để lại vô số bình luận đồng cảm với người vợ và đưa ra lời khuyên chân tình

Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng động mạng.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nho-con-gai-mo-khoa-may-nguoi-vo-phat-hien-duoc-moi-tinh-vung-trom-7-nam-cua-chong-a356418.html