Thanh niên "chơi xấu" bỏ rơi bạn gái giữa nhà hàng sau khi tỏ tình bất thành


Thứ 5, 10/09/2020 | 02:45


Theo cô gái, anh chàng trốn khỏi nhà hàng và đưa ra lý do là “không yêu thì tự trả tiền, việc gì phải bao người lạ”.

Theo cô gái, anh chàng trốn khỏi nhà hàng và đưa ra lý do là “không yêu thì tự trả tiền, việc gì phải bao người lạ”.

Ngày càng nhiều những tình huống khiến các cô gái mất niềm tin vào con trai, đặc biệt là những 'tấm gương' của việc… ăn không được thì đạp đổ. Mới đây, một thanh niên có cách ứng xử khiếm nhã khiến dân tình phẫn nộ khi bỏ bạn gái ở nhà hàng vì không đồng ý làm người yêu.

Ảnh minh họa

Theo đó, cô gái có tên H.A quen một anh chàng qua Facebook. Sau 3 tuần trò chuyện, tán tỉnh nhau qua mạng, H.A được đối phương hẹn đi ăn ở nhà hàng.

Ngay từ đầu cô nàng định từ chối vì không còn tiền và không thích để người khác phải trả toàn bộ tiền ăn khi chưa chính thức yêu đương. Thế nhưng, khi đối phương ngỏ ý rằng đó là một lời mời và còn nhấn mạnh có quà đặc biệt nên cô nàng đã đồng ý.

Không ngờ lần gặp mặt đầu tiên này lại được sắp đặt là một cuộc tỏ tình. Cô được đối phương dẫn đến nhà hàng sang trọng, được tặng hoa và tỏ tình lãng mạn. Tuy nhiên, cô từ chối và xin thêm thời gian suy nghĩ vì cả hai mới chỉ quen biết nhau 3 tuần. Đối phương sau đó tỏ ra chán nản, kiếm cớ bỏ ra ngoài nghe điện thoại rồi… lặn mất tăm.

H.A đợi đến 10 giờ tối, gọi điện thoại cho anh chàng kia cũng không được, cô buộc phải nhắn tin nhờ mẹ gửi tiền sang để thanh toán với nhà hàng.

Lời giải thích của đối phương khiến cô gái "ngã ngửa"

Về nhà, nhắn tin cho đối phương yêu cầu một lời giải thích, cô nhận được phản hồi cay đắng: “Không yêu thì sau đừng thả thính. Bài học đấy. Tự trả tiền cho chừa. Lần sau không yêu đừng có ngọt nhạt với người ta làm gì, để người ta ảo tưởng. Đây không muốn mất công với mất tiền nên bỏ về”.

Câu chuyện của cô gái thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận quan tâm. Một cuộc tranh cãi dữ dội nổ ra xung quanh buổi hẹn éo le này.

Hầu hết dân mạng đều chỉ trích hành động bỏ về giữa chừng chỉ vì không được đồng ý hẹn hò của chàng trai. Hành động này được cho là kém sang.

“Tên Sang mà hành xử kém sang. Rõ ràng mời con gái nhà người ta đi ăn, còn nhấn mạnh là có quà đặc biệt vậy mà chỉ vì không được đồng ý hẹn hò đã bỏ rơi người ta giữa nhà hàng. Không ăn được đạp đổ chưa bao giờ là việc đàn ông nên làm”, một người bình luận.

“Ơ, anh bạn này chưa trả tiền phần ăn của mình đã bỏ về à? Mời người ta đến nhà hàng sang trọng, gọi đồ ăn cho đã, sau đó tỏ tình bất thành thì trốn biệt tích. Lại còn gọi đây là bài học. Mình thì thấy hèn hèn sao đó. May cho cô gái sớm nhận ra bộ mặt thật của anh chàng này”, một nick name khác chia sẻ.

Bên cạnh đó, một số khác lại cho rằng, bản thân cô gái cũng có lỗi khi để mình rơi vào hoàn cảnh éo le này. Dù đi chơi với bạn bình thường hay người yêu cũng nên mang tiền phòng thân. Ngoài ra, đặc biệt cần tránh cư xử để đối phương hiểu lầm khi bản thân mình chưa có tình cảm đặc biệt.

Thanh Mến (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-choi-xau-bo-roi-ban-gai-giua-nha-hang-sau-khi-to-tinh-bat-thanh-a338384.html