+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin thiếu niên 14 tuổi cầm dao đi cướp lấy tiền mua quà 8/3 xôn xao mạng xã hội

    ĐS&PL Hình ảnh thiếu niên 14 tuổi được cho là cầm dao đi cướp lấy tiền mua quà cho bạn gái nhân ngày 8/3 gây xôn xao mạng xã hội thực chất là vụ việc xảy ra từ đầu tháng 3/2020

    Hình ảnh thiếu niên 14 tuổi được cho là cầm dao đi cướp lấy tiền mua quà cho bạn gái nhân ngày 8/3 gây xôn xao mạng xã hội thực chất là vụ việc xảy ra từ đầu tháng 3/2020.

    Bài viết gây xôn xao mạng xã hội.

    Tối ngày 7/3, mạng xã hội xôn xao trước thông tin về vụ việc một nam thanh niên 14 tuổi đi cướp lấy tiền mua quà cho bạn gái nhân ngày 8/3.

    Cụ thể, nội dung bài viết được chia sẻ như sau:

    "Thanh niên 14 tuổi đi cướp lấy tiền mua quà tặng bạn gái nhân ngày 8/3..??

    Theo như thanh niên khai nhận ban đầu, học lớp 8, không nghiện game, mà cần tiền mua quà cho bạn gái nên đã chuẩn bị sẵn: dao, đeo sẵn khẩu trang, đội mũ xe máy sau đó ra bắt xe đi nhờ rồi dí dao vào cổ để cướp của.

    Tuy nhiên do lần đầu đi cướp nên còn nhiều sai sót, cướp xong điện thoại yêu cầu nạn nhân thả xuống đường tự đi bộ. Nạn nhân sau đó đã hô hoán người dân ... thanh niên giao cho công an xử lý".

    Bài viết sau khi được đăng tải đã nhận được vô số lần chia sẻ, tương tác từ cộng đồng mạng.

    Tuy nhiên, theo tìm hiểu, đây là thông tin không đúng sự thật. Thực tế, những hình ảnh được chia sẻ trong bài viết là vụ việc đã xảy ra từ đầu tháng 3/2020 tại huyện Đắk R'lấp, tỉnh Đắk Nông.

    Theo thông tin trên báo Người lao động, nam sinh lớp 8 này có tên H. (ngụ xã Kiến Thành, huyện Đắk R'lấp), bị nghi ngờ đã dùng dao đe dọa người đi đường để cướp điện thoại di động.

    Cụ thể, cậu bé đeo khẩu trang, đội nón bảo hiểm vẫy tay xin người phụ nữ đi xe máy cho đi nhờ ở Đắk Nông. Sau đó, cậu bất ngờ rút dao xếp từ trong túi kề cổ người phụ nữ để cướp điện thoại di động.

    Sau đó, đạo chích "nhí" yêu cầu nạn nhân thả xuống đường để tự đi bộ. Nhân cơ hội đó, người phụ nữ đã hô hoán dân xung quanh đó tóm cậu bé rồi giao cho công an xử lý.

    Vụ việc sau đó được Công an huyện Đắk R'lấp, tỉnh Đắk Nông tiếp nhận làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-thieu-nien-14-tuoi-cam-dao-di-cuop-lay-tien-mua-qua-83-xon-xao-mang-xa-hoi-a358428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan