+Aa-
    Zalo

    Rò rỉ ngày Apple trình làng dòng điện thoại mới iPhone 12 5G

    ĐS&PL iPhone 12 được đồn đoán sẽ ra mắt trong sự kiện sắp tới của Apple diễn ra vào tháng 10 năm nay, dù nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra thông tin cụ thể về việc đó.

    iPhone 12 được đồn đoán sẽ ra mắt trong sự kiện sắp tới của Apple diễn ra vào tháng 10 năm nay, dù nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra thông tin cụ thể về việc đó.

    Một nhân viên điều hành viễn thông ở Hà Lan mới đây tiết lộ, sự kiện đặc biệt dành cho iPhone 12 sẽ được tổ chức vào hôm 13/10. Sau đó, người dùng có thể bắt đầu đặt hàng trước mẫu điện thoại này từ ngày 16/10.

    Tuy nhiên, Apple cho tới hiện tại vẫn chưa lên tiếng phản hồi bất cứ điều gì về tin đồn này, cũng chưa có bất cứ bằng chứng xác thực nào chứng minh “ông lớn” công nghệ sẽ ra mắt sản phẩm mới vào thời gian trên.

    Vậy nhưng, trong một buổi thuyết trình nội bộ của British Telekom (BT) và nhà mạng EE, CEO Marc Allera cho biết, Apple đang tiến gần tới ngày trình làng iPhone 5G.

    “Chỉ còn một vài ngày nữa, chúng ta sẽ chứng kiến sự kiện ra mắt sản phẩm quan trong tiếp theo của Apple. Đó sẽ là một chiếc iPhone 12 5G – cú hích lớn cho sự phát triển 5G,” vị này nói.

    Cũng trong buổi thuyết trình này, Eddy Cue - phó chủ tịch cấp cao về phần mềm và dịch vụ Internet của Apple đã xuất hiện trong một đoạn video ngắn. Cụ thể, Eddy Cue chúc mừng EE vì đã trở thành nhà mạng đầu tiên cung cấp cho người tiêu dùng các gói điện thoại thông minh đi kèm với nhiều dịch vụ của Apple.

    Nhiều người tò mò không biết liệu Eddy Cue có tiết lộ thông tin gì về ngày ra mắt của iPhone 12 5G hay không, nhưng với thiên hướng bí mật của Apple, điều này có vẻ như rất khó xảy ra.

    Ông Eddy Cue (bên trái) xuất hiện trong buổi thuyết trình nội bộ của BT và EE. Ảnh: Apple Insider

    Dòng điện thoại mới đang được chờ đợi của Apple dự kiến sẽ có 4 phiên bản với 3 biến thể màn hình. Cụ thể, iPhone 12 mini và iPhone 12 Max sở hữu màn hình OLED có kích thước lần lượt là 5,4 inch và 6,1 inch. Trong khi đó, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max có kích thước màn hình lần lượt là 6,1 inch và 6,7 inch.

    Về camera, iPhone 12 được trang bị 2 camera 12MP, còn các mẫu Pro lại sở hữu tới 3 camera kèm cảm biến LiDAR nhằm tăng cường AR và chức năng chụp ảnh.

    iPhone 12 5G dự kiến sẽ có 4 phiên bản với 3 biến thể màn hình. Ảnh: Phone Arena

    Tất cả các sản phẩm thuộc dòng iPhone 12 theo dự kiến đều sẽ được trang bị 5G. Có 2 tiêu chuẩn 5G chính là sub-6GHz và mmWave 5G, trong đó, dạng mmWave 5G nhanh hơn sub-6GHz. Theo một báo cáo được Fast Company đưa ra, chỉ có mẫu  iPhone 12 Pro Max 6,7 inch được hỗ trợ 5G dạng mmWave cực nhanh, tất cả các mẫu iPhone 12 còn lại dự kiến ​​sẽ được hỗ trợ 5G dạng sub-6HGz.

    Lý do được đưa ra là, chỉ có iPhone 12 Pro Max mới có đủ không gian vật lý cho phần cứng mmWave 5G và đây cũng là mẫu máy duy nhất có pin đủ lớn để hỗ trợ kết nối nhanh hơn. Đặc biệt, Fast Company còn cho biết, các mẫu iPhone 12 Pro Max được xuất xưởng tại Mỹ, Hàn Quốc và Nhật Bản mới hỗ trợ mmWave 5G.

    Ngoài iPhone 12, Apple còn được kỳ vọng sẽ giới thiệu thêm một số sản phẩm khác của “gia đình táo khuyết” như thẻ tìm đồ AirTag và tai nghe AirPods Studio.

    Đinh Kim(Theo Apple Insider, Fast Company)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-ri-ngay-apple-trinh-lang-dong-dien-thoai-moi-iphone-12-5g-a340003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan