+Aa-
    Zalo

    Công Phượng được đăng ký đá trận mở màn của Sint-Truidense

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công Phượng có khả năng ra sân trong trận mở màn giải VĐQG Bỉ của Sint-Truidense khi được HLV Marc Brys cho vào danh sách chính thức trận đấu sẽ diễn ra vào 1h ngày 28/7.

    Công Phượng có khả năng ra sân trong trận mở màn giải VĐQG Bỉ của Sint-Truidense khi được HLV Marc Brys đưa vào danh sách chính thức, trận đấu sẽ diễn ra vào 1h ngày 28/7.

    Mới đây, CLB của Công Phượng đã công bố danh sách 23 cầu thủ cho trận ra quân gặp Excel Moeskroen và cầu thủ người Việt Nam là 1 trong 7 tiền vệ được lựa chọn. Nếu được trao cơ hội vào sân, Công Phượng sẽ có cơ hội chạy những bước đầu tiên trên thảm cỏ châu Âu trong trận đấu chính thức cấp CLB, điều mới chỉ có Công Vinh là cầu thủ Việt Nam duy nhất làm được trước đó. 

    Vẫn biết, không dễ để cầu thủ sinh năm 1995 cạnh tranh với 11 cầu thủ tấn công khác ở Sint-Truidense. Cả Boli, Acolatse hay Balono đều là những tiền đạo dày dạn kinh nghiệm, trong khi Asamoah, De Bruyn, Van Dessel đã có xuất "cứng" ở Sint-Truidense.  

    Công Phượng được đăng ký đá trận mở màn cho Sint-Truidense.

    Trước đó, Sint Truidense có hai trận giao hữu, lần lượt để thua 1-2 SK Lommel và thua 0-4 trước Salon Paok. Một ngày trước mùa giải mới, Sint Truidense có trận giao hữu thứ 3 với một đội bóng không mấy tên tuổi cấp tỉnh.

    Công Phượng được đá gần một giờ đồng hồ trong trận đấu giữa Sint-Truidense và Lommel. Đây cũng là hiệp Sint-Truidense chơi không tốt, bất ngờ bị dẫn trước 0-2 và thua chung cuộc 1-2 sau khi kết thúc trận đấu. Theo các CĐV Bỉ có mặt tại sân, Công Phượng chưa hòa nhập được với lối đá của cả đội.

    "Công Phượng đến đây để cải thiện mình. Cậu ấy còn rất nhiều thứ phải cố gắng. Màn trình diễn hôm qua không tốt trên khía cạnh nào cả", CĐV Niels Clerinx đánh giá. "Hãy cho Công Phượng thời gian, cậu ấy mới ở đây được mấy ngày", Jim Strauven cho biết.

    Có thể nói Công Phượng đang giúp Sint Truidense thu hút lượng fans đông đảo. Hiện trang Facebook chính thức của CLB có tới 54 nghìn lượt “like”, trong đó những bài viết có sự xuất hiện của tiền đạo Việt Nam thường nhận lượt tương tác khổng lồ.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-duoc-dang-ky-da-tran-mo-man-cua-sint-truidense-a286080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan