Công Phượng vừa vào sân đã tỏa sáng, HAGL thắng đậm CLB TP.HCM


Chủ nhật, 28/03/2021 | 12:41


Cùng sự kiện

Vừa vào sân ở phút thứ 32, Công Phượng lập tức ghi bàn ở phút 35 góp phần khai thông bế tắc, giúp HAGL đánh bại CLB TP.HCM với tỷ số tuyệt đối 3-0.

Vừa vào sân ở phút thứ 32, Công Phượng lập tức ghi bàn ở phút 35 góp phần khai thông bế tắc, giúp HAGL đánh bại CLB TP.HCM với tỷ số tuyệt đối 3-0.

Trận đấu tâm điểm giữa HAGL và CLB TP.HCM đã kết thúc với chiến thắng thuộc về HAGL. Thầy trò HLV Kiatisuk chơi chắc chắn, và chọn đúng thời điểm để trừng phạt sự lơ là của hàng thủ đối phương.

Sau khoảng hơn 30 phút thiếu sự đột biến trên hàng công, HLV Kiatisak tung Công Phượng vào sân thay cầu thủ người Nigeria nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương. Sự thay đổi đó ngay lập tức mang lại hiệu quả vào phút 35.

Công Phượng ghi bàn cho HAGL ngay sau khi vào sân. Ảnh: SaoStar

Từ pha dứt điểm của Minh Vương bị thủ môn Thanh Thắng đẩy ra, Công Phượng có mặt kịp thời trong vòng cấm đá bồi bằng chân trái tung lưới CLB TP.HCM, mở điểm cho đội chủ sân Pleiku.

Ngày trở về của Lee Nguyễn đã diễn ra không như ý, khi anh không chỉ bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn mà còn dính chấn thương. Sau cú đá trúng cột dọc của Dario, Lee Nguyễn băng vào đá bồi nhưng không thể làm tung lưới đội bóng cũ.

Phút 60, Lee Nguyễn bị đau và buộc phải nhường chỗ cho Phan Thanh Hậu. CLB TP.HCM đã không thể kiểm soát tuyến giữa, lại càng gặp nhiều khó khăn hơn khi ngôi sao số 1 rời sân.

Lee Nguyễn dính chấn thương. Ảnh: An ninh Thủ đô

Phút 76, Văn Toàn nhân đôi cách biệt cho đội bóng phố Núi sau pha xử lý khéo léo, đi bóng qua thủ môn Thanh Thắng trước khi dễ dàng sút tung lưới đội khách.

Đội khách buông xuôi sau khi khoảng cách được nâng lên thành 2 bàn. HAGL tiếp tục gây sức ép bằng những tình huống xộc thẳng vào vùng cấm từ trung lộ, và thu về bàn thắng thứ 3 ở phút 82.

Minh Vương kiếm được một quả phạt đền, và thực hiện thành công để ấn định thắng lợi đậm đà 3-0 cho đội bóng phố Núi.

Hai trận liên tiếp HAGL thắng cùng tỉ số 3-0 cho thấy sức mạnh đáng gờm của thầy trò HLV Kiatisak.

Với 3 điểm ấn tượng, đội bóng phố Núi tiếp tục duy trì vị trí số 1 trên BXH với 13 điểm sau 6 vòng.

Đước biết, đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà Công Phượng ghi bàn.

HAGL chơi thăng hoa dưới thời Kiatisuk. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Đáng nói, Công Phượng cũng có bàn thắng mở tỷ số vào lưới Viettel ở vòng 5 V.League 2021. HLV Kiatisak tung anh vào sân từ đầu hiệp 2 và Công Phượng có nhanh chóng có bàn thắng.

Dưới thời Kiatisak, Công Phượng đang là "con át chủ bài" từ ghế dự bị. Hai trận liên tiếp không có tên trong đội hình xuất phát nhưng Công Phượng đều ghi bàn thắng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-vua-vao-san-da-toa-sang-hagl-thang-dam-clb-tphcm-a360713.html