+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của diễn viên Bình Minh ở hiện tại

    (ĐS&PL) - Bình Minh không chỉ được ngưỡng mộ bởi sự thành công trong sự nghiệp mà còn có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã tài giỏi.

    Xuất thân từ một gia đình lao động ở tỉnh Lạng Sơn, vào năm 2002, Bình Minh bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình với vai trò người mẫu sau khi tham gia cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á" và đoạt danh hiệu "Siêu mẫu ấn tượng"

    Với thành công này, nam người mẫu sinh năm 1981 quyết định đến TP.HCM để phát triển sự nghiệp. Từ đây, Bình Minh mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình và trải nghiệm công việc MC, diễn viên.

    Sự nghiệp diễn xuất của Bình Minh đã gặt hái được nhiều thành công, với sự xuất hiện của anh trong hàng loạt phim được đánh giá cao bởi giới chuyên môn và công chúng, như Chuyện tình xa xứ, Cô gái xấu xí, Người mẫu, Nữ sát thủ, Giấc mơ cỏ may,....

    cuoc song hien tai dang nguong mo cua dien vien binh minh
    Dù ở độ tuổi 42, Bình Minh vẫn giữ được nét điển trai, phong độ.

    Năm 2008, diễn viên kiêm người mẫu bất ngờ thông báo kết hôn với Anh Thơ – giám đốc marketing của khách sạn Caravelle, khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Bởi Anh Thơ hơn Bình Minh 4 tuổi, mối quan hệ từng khiến anh đối mặt không ít đàm tiếu về việc lấy vợ vì tiền, ham mê vật chất. Thời gian đầu đến với nhau, hẳn Anh Thơ cũng cảm thấy áp lực khi một bộ phận khán giả cho rằng cô không tương xứng với tài tử về ngoại hình và tuổi tác.

    Tới nay, vợ chồng nam MC đã có với nhau hai "trái ngọt" là các cô con gái có tên là An Nhiên (sinh năm 2009) và An Như (sinh năm 2012). Trước giới truyền thông, Bình Minh và Anh Thơ không ít lần dành những lời "có cánh" khi nhắc về đối phương.

    cuoc song hien tai dang nguong mo cua dien vien binh minh2
    Diễn viên Bình Minh.

    Vào năm 2021, Bình Minh bất ngờ tuyên bố sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật ở vai trò diễn viên lẫn MC và không tham gia bất kỳ chương trình truyền hình nào trong khoảng 2 - 4 năm tới.

    "Thật lòng, đối với nghệ thuật, hiện tại Minh đang chai cảm xúc, chưa tìm lại được cảm xúc. Trong khi đó, làm nghệ thuật mà không có cảm xúc chẳng khác nào như trả bài. Minh có cảm giác đến thời điểm này là nên bắt đầu dừng, không muốn tìm thêm cơ hội hay phấn đấu hơn nữa", Bình Minh chia sẻ.

    Bình Minh đồng thời cho biết thời qua anh nhận được nhiều lời mời đóng phim điện ảnh nhưng anh từ chối và tập trung kinh doanh ở lĩnh vực thể thao, cụ thể là bộ môn golf.

    Tuyên bố này của Bình Minh ít nhiều khiến khán giả nuối tiếc bởi anh tạo được nhiều ấn tượng trong lòng công chúng qua các vai diễn. 

    Hiện tại, Bình Minh là người sáng lập, điều hành Bình Minh Golf Academy, Bình Minh Golf Entertainment và CEO VGS Southern. Được biết, anh là người phối hợp với Nova Golf tổ chức những giải đấu golf tại Việt Nam, Mỹ và châu Âu.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-hien-tai-dang-nguong-mo-cua-dien-vien-binh-minh-a579022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan