+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống mới của bé gái từng bị mẹ và cha dượng đánh đập dã man

    • DSPL
    ĐS&PL Nụ cười của bé Kim Ngân đã trở lại nhưng ban đêm khi ngủ, bé vẫn hay khóc thét vì ám ảnh từ những trận đòn mẹ và cha dượng trút xuống

    Nụ cười của bé Kim Ngân đã trở lại nhưng ban đêm khi ngủ, bé vẫn hay khóc thét vì ám ảnh từ những trận đòn mẹ và cha dượng trút xuống.

    Hơn 1 tháng kể từ khi xuất viện vào ngày 30/9, bé Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi, nạn nhân bị mẹ ruột và cha dượng đánh đập) được cha ruột là anh Trần Văn Tố đưa về quê nhà Sóc Trăng chăm sóc và nuôi dưỡng. Hiện, bé Ngân đang có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình và được đến trường trong niềm vui.

    Cuộc sống mới của bé gái từng bị mẹ và cha dượng đánh đập dã man

    Cuộc sống của bé Ngân tại Sóc Trăng đang rất hạnh phúc khi nhận được sự yêu thương của mọi người.

    Trao đổi với chúng tôi, anh Tố không giấu được niềm vui, phấn khởi: "Khi xuất viện về nhà, con đã vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi được gặp các cô các chú ở quê. Cháu luôn cười nói vui vẻ, đặc biệt Ngân muốn được sớm đi học để gặp bạn bè, dù trong người còn mệt. Hàng ngày, cháu vui đùa cùng anh trai và sống trong tình yêu thương của các thành viên trong gia đình. Bà con xung quanh cũng rất yêu quý Ngân".

    Cuộc sống mới của bé gái từng bị mẹ và cha dượng đánh đập dã man

    Hàng ngày, bé Ngân và anh trai của mình chơi đùa vui vẻ.

    Theo anh Tố, mọi người rất vui khi Ngân đã vượt qua được nỗi đau do chính mẹ ruột gây ra. Thường ngày, bé vẫn hay dậy sớm tập thể dục, thỉnh thoảng còn tập cầm chổi quét nhà giúp cha.

    Cuộc sống thường ngày của bé Kim Ngân không có gì đáng lo ngại, nhưng lúc đi ngủ bé vẫn không quên được nỗi ám ảnh kinh hoàng từ những trận đòn roi của mẹ và cha dượng.

    "Nhiều lần con bé bật dậy khóc thét lúc nửa đêm khiến tôi thấy hơi lo. Có lần con bé kể: "Con mơ thấy mẹ cầm roi đánh, con sợ lắm ba ơi'. Nghe con nói vậy, tôi chỉ biết ôm con vào lòng và ru con ngủ để quên đi chuyện buồn" - anh Tố chia sẻ.

    Cuộc sống mới của bé gái từng bị mẹ và cha dượng đánh đập dã man
    Khuôn mặt đầy vết thâm tím của bé Ngân lúc bị mẹ và cha dượng hành hạ khiến nhiều người xót xa.
    Cuộc sống mới của bé gái từng bị mẹ và cha dượng đánh đập dã man
    Bé Ngân cùng cha trước lúc xuất viện. 

    Vì con gái thường hay giật mình khóc thét nên buổi tối trước khi đi ngủ, anh Tố thường kể những câu chuyện vui vẻ trong cuộc sống để bé được thoải mái tinh thần, ngủ ngon hơn và bớt gặp ác mộng. Nhiều đêm, khi con đã ngủ say, anh Tố vẫn ngồi bên cạnh nhìn con, chưa vội ngả lưng vì sợ con thức giấc.

    Hiện tại, anh Tố đang chuẩn bị mở tiệm tạp hóa nhỏ để buôn bán và làm thêm việc đồng áng, đồng thời, anh vừa làm cha vừa là mẹ chăm lo cho hai con chu đáo.

    "Nhìn các con, tôi thấy lòng ấm áp vô cùng. Cảm ơn mọi người đã dang rộng bàn tay, cưu mang và giúp đỡ ba cha con tôi thời gian qua. Ngân có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình như hôm nay là nhờ công của tất cả mọi người. Mang ơn các nhà hảo tâm nhiều lắm"- anh Tố tâm sự.

    Cuộc sống mới của bé gái từng bị mẹ và cha dượng đánh đập dã man
    Nụ cười hạnh phúc của bé Ngân và những người thân trong ngày ra viện.

    Trước đó, tối 10/9, bé Ngân bị chính mẹ ruột là Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi) và người tình của mẹ là Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, thường trú tại Đồng Nai) đánh đập dã man khiến mặt bầm tím, chấn thương sọ não. Bé được hàng xóm giải cứu và đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu. Minh và Trang sau đó bị bắt giam, khởi tố về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

    Xem video:

    Bé gái 2 tuổi bị bạo hành dã man

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-moi-cua-be-gai-tung-bi-me-va-cha-duong-danh-dap-da-man-a68594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan