+Aa-
    Zalo

    Cuối tháng 5 Âm lịch, được trời "ban phước", 3 con giáp này dễ "gánh lộc" về nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo tử vi học, trong nửa cuối tháng 5 Âm lịch, 3 con giáp có tên dưới đây sẽ gặp vận đỏ trong công việc, đếm tiền "sái tay".

    Theo tử vi học, trong nửa cuối tháng 5 Âm lịch, 3 con giáp có tên dưới đây sẽ gặp vận đỏ trong công việc, đếm tiền "sái tay".

    - Tuổi Sửu

    Trời sinh người tuổi Sửu vốn cẩn trọng, điềm tĩnh, chịu thương, chịu khó. Trong công việc, họ được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp nể trọng. Sự nghiệp của người tuổi Sửu có thể không quá thành công nhưng ổn định và mang đến nguồn thu đủ ăn, đủ tiêu.

    Tử vi học có nói, nửa cuối tháng 5 Âm lịch, công việc của con giáp tuổi Sửu hanh thông, xuôi thuận hơn rất nhiều. Chỉ cần bạn cố gắng, nỗ lực hết mình, thì sẽ thu về thành quả xứng đáng.

    Khoảng thời gia này, chuyện tình cảm của người tuổi Sửu gặp vài tình huống khó xử. Thay vì đổ lỗi, bạn cần cảm thông, thấu hiểu nửa kia nhiều hơn nữa thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

    - Tuổi Tý

    Người tuổi Tý vừa điềm tĩnh, vừa khôn ngoan lại biết đối nhân xử thế. Trong công việc, con giáp này dám nghĩ những điều chưa ai nghĩ đến, dám làm những điều chưa ai làm. Chính điều này giúp họ vươn xa trong công việc.

    Nửa cuối tháng 5 Âm lịch, sự nghiệp của con giáp này có nhiều bước tiến mới. Họ được cấp trên giao cho nhiệm vụ, dự án mới. Với những người làm kinh doanh thì họ nhận được cơ hội đầu tư, hợp tác làm ăn. Họ cũng tuyển dụng được trợ thủ đắc lực, góp phần giúp công việc kinh doanh của bạn ngày một phát đạt.

    Không chỉ công việc mà chuyện tình cảm của con giáp này cũng có nhiều khởi sắc. Người tuổi Tý đã có gia đình có cơ hội đưa gia đình mình đi du lịch, thăm người thân ở xa. Người tuổi Tý còn độc thân cũng sẽ sớm tìm thấy được tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

    - Tuổi Mùi

    Người tuổi Mùi chăm chỉ, chịu thương chịu khó lại bao dung nên được nhiều người yêu mến, trời ban phúc phần.

    Vào nửa cuối tháng 5 Âm lịch, nhiều cơ hội trong công việc sẽ đến với người tuổi Mùi. Đó có thể là một dự án mới, một lời mời làm việc, đầu tư hoặc chí ít cũng là công việc làm thêm. Con giáp này cần nhiệt tình, táo bạo và nỗ lực nhiều hơn để đạt được những thành công như mong đợi. Túi tiền của họ rủng rỉnh hơn rất nhiều so với những tháng trước.

    Sự nghiệp thành công, chuyện tình duyên của con giáp tuổi Mùi cũng hết sức viên mãn. Sau nhiều mâu thuẫn, khúc mắc trong chuyện tình cảm của họ với nửa kia cũng được tháo gỡ.

    * Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-thang-5-am-lich-duoc-troi-ban-phuoc-3-con-giap-nay-de-ganh-loc-ve-nha-a329929.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan