+Aa-
    Zalo

    Cường Đô la tung clip siêu ngọt ngào với Đàm Thu Trang trước thềm đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gần tới đám cưới, hết Đàm Thu Trang lại tới Cường Đô la tung ra những hình ảnh lãng mạn ngọt ngào khiến mọi người ngưỡng mộ.

    Gần tới đám cưới, hết Đàm Thu Trang lại tới Cường Đô la tung ra những hình ảnh lãng mạn ngọt ngào khiến mọi người ngưỡng mộ.

    [presscloud]11062[/presscloud]

    Clip: Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Cường Đô la - Đàm Thu Trang khiến con tim "tan chảy".

    Tối 18/7, trên trang cá nhân, Cường Đô la đăng tải video với dòng chú thích: "Our journey is just begin" (Hành trình của chúng ta chỉ vừa bắt đầu). Ngoài ra, dòng tiêu đề trong video cũng ghi thêm đây là "Journey of love" (hành trình của tình yêu) của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

    Đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn của cả hai ở các điểm du lịch. Đàm Thu Trang xuất hiện xinh đẹp lộng lẫy trong bộ váy cưới màu trắng còn Cường Đô La lịch lãm trong bộ vest đen bên cạnh cô dâu. Cặp đôi đều tỏ ra rất hạnh phúc và luôn nở nụ cười ngọt ngào dành cho nhau.

    Trước đó, Cường Đô la đã cầu hôn Đàm Thu Trang bên bờ biển rất lãng mạn. Trong khoảnh khắc xúc động, "đại gia phố núi" rưng rưng nước mắt còn Đàm Thu Trang không kiềm được cảm xúc mà bật khóc.

    Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 28/7. Đám cưới được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới có tiếng ở TP.HCM.

    Giống như nhiều cặp đôi nổi tiếng khác, đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang đưa ra yêu cầu khách mời hạn chế sử dụng thiết bị công nghệ và không dẫn theo trẻ em dưới 5 tuổi.

    Quy định này của cặp đôi gây tranh cãi nhưng sau đó, đại diện Đàm Thu Trang cho biết không gian lễ cưới được trang trí nhiều thiết bị, khách mời đông nên việc từ chối tiếp trẻ em dưới 5 tuổi là để đảm bảo an toàn.

    Đám cưới của Cường Đô la - Đàm Thu Trang sẽ diễn ra vào ngày 28/7.

    Cường Đô La và Đàm Thu Trang công khai hẹn hò khoảng hai năm trước khi quyết định kết hôn. Hai người tuyên bố đính hôn vào ngày 23/9/2017 và tổ chức lễ ăn hỏi hồi tháng 1 tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn.

    Trong thời gian yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La luôn đồng hành cùng bạn gái trong các buổi tiệc hoặc sự kiện quan trọng. Đàm Thu Trang cũng có mối quan hệ rất gần gũi với bé Subeo - con trai riêng của Cường Đô la.

    Trước đó, Đàm Thu Trang và Cường Đô la đã hé lộ loạt ảnh cưới được chụp trong studio. Đặc biệt, bé Subeo cũng là nhân vật đặc biệt xuất hiện trong bộ ảnh của cặp đôi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-tung-clip-sieu-ngot-ngao-voi-dam-thu-trang-truoc-them-dam-cuoi-a284898.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan