+Aa-
    Zalo

    Cựu phó chủ tịch UBND TP Biên Hòa cùng nhiều cán bộ bị bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đang thực hiện lệnh bắt tạm giam với cựu phó chủ tịch UBND TP Biên Hoà để làm rõ các sai phạm trong quá trình công tác.

    Theo báo Tiền phong, sáng 4/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đang thực hiện lệnh bắt tạm giam và khám xét nơi ở đối với ông Nguyễn Tấn Long, cựu phó chủ tịch UBND TP Biên Hòa để làm rõ các sai phạm trong quá trình công tác.

    Thời điểm bị bắt tạm giam, ông Long đang giữ chức vụ Trưởng Ban Dân vận kiêm Chủ tịch MTTQ Việt Nam TP Biên Hòa.

    long 2 6287
    Ông Nguyễn Tấn Long (áo trắng) bị dẫn ra xe. Ảnh: Tiền phong 

    Thông tin ban đầu cho biết, trong thời gian giữ chức Trưởng Ban quản lý dự án TP Biên Hoà, sau đó là phó chủ tịch UBND TP Biên Hoà, ông Nguyễn Tấn Long đã có các sai phạm liên quan đến nhiều dự án đất đai, đền bù, giải tỏa.

    Ngoài ra, khi còn đương chức Phó chủ tịch UBND TP Biên Hòa, ông Long cũng được biết đến là cán bộ có kê khai tài sản rất lớn. Trong đó, ông Long hiện cư trú tại căn biệt thự 3 tầng nơi ở số C9, KP1, phường Bửu Long, TP Biên Hòa. Căn biệt thự này tọa lạc trên khu đất hàng ngàn mét vuông, có mặt tiền đường gần 200m.

    bat cuu pho chu tich ubnd tp bien hoa
    Cơ quan công an khám xét nơi ở của ông Nguyễn Tấn Long. Ảnh: VietNamnet 

    VietNamNet thông tin thêm, sau khi mở rộng điều tra, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành bắt tạm giam, khám xét nơi ở và làm việc của một số cán bộ khác bao gồm: Trương Thành Giàu - Phụ trách phòng 1, Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh Đồng Nai Chi nhánh Biên Hòa; Nguyễn Mộng Hiền - Tổ trưởng Tổ quản lý, khai thác quỹ đất thuộc Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh Đồng Nai Chi nhánh Biên Hòa; Hồ Bá Minh - Nguyên Phó Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường TP Biên Hòa.

    Những người này đều có liên quan đến vụ việc vi phạm các quy định về quản lý đất đai xảy ra tại Dự án Khu dân cư thương mại Phước Thái, phường Tam Phước, TP Biên Hòa do Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Phước Thái làm chủ đầu tư.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-pho-chu-tich-ubnd-tp-bien-hoa-cung-nhieu-can-bo-bi-bat-a530052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan