+Aa-
    Zalo

    Đắk Nông: Thanh niên trúng đạn tử vong trong khi thử súng tự chế

    (ĐS&PL) - Anh P.H.Q mua đồ ở trên mạng về tự chế tạo, lắp ráp súng để săn bắn nhưng trong khi lắp ráp không may súng bị “cướp” cò, do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

    Dân Trí đưa tin, ngày 12/9, lãnh đạo UBND xã Đắk Drông (huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn do sử dụng súng tự chế khiến 1 người tử vong.

    Nạn nhân được xác định là anh P.H.Q (SN 1994), trú tại xã Đắk Drông.

    dak nong thanh nien trung dan tu vong trong khi thu sung tu che
    Người dân giao nộp súng cho lực lượng chức năng (Ảnh minh hoạ).

    Thông tin ban đầu, anh Q mua đồ nghề qua mạng để tự chế tạo, lắp ráp súng. Trong quá trình lắp ráp, không may anh này làm súng cướp cò, trúng đạn vào mặt.

    Sau khi tai nạn xảy ra, Q gọi điện cho người thân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi người thân tìm tới nơi thì anh Q đã nguy kịch. Cách vị trí nạn nhân không xa, mọi người phát hiện khẩu súng tự chế và nhiều vết máu.

    Do vết thương quá nặng và không được sơ cứu kịp thời, anh Q tử vong.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Cư Jút tiến hành điều tra, làm rõ.

    Cơ quan Công an khuyến cáo người dân không mua bán, tàng trữ, sử dụng súng, công cụ hỗ trợ, vật liệu nổ các loại dưới bất kỳ hình thức nào.

    Liên quan tới việc tàng trữ, sử dụng vũ khí quân dụng, ngày 4/9 vừa qua, Công an xã biên giới Quảng Trực, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông, cũng đã tiếp nhận 200 viên đạn (sử dụng cho súng AR 15 và một số loại súng khác) do một người dân mang đến giao nộp. Đây là số đạn người dân vô tình nhặt được khi vào rừng chặt chuối, theo TTXVN/Vietnamplus.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-nong-thanh-nien-trung-dan-tu-vong-trong-khi-thu-sung-tu-che-a590784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan