+Aa-
    Zalo

    Đám cưới Đoàn Văn Hậu xuất hiện trên báo Hàn Quốc

    (ĐS&PL) - Truyền thông Hàn còn ví von "chấn động" về độ nổi tiếng của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.

    Ngày 2/12 vừa qua, trang tin tức Nate.com của Hàn Quốc bất ngờ đưa tin về đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.

    Theo đó, trang Nate đã dẫn lại nguồn tin từ các trang tin Việt để đăng tải chính xác về Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Cụ thể trong bản tin Nate đưa có nhắc đến cả sự góp mặt của HLV Park Hang-seo, nhấn mạnh rằng Văn Hậu là học trò yêu thích của HLV.

    "HLV Park Hang-seo đến dự đám cưới của học trò Đoàn Văn Hậu vào ngày 26/11 tại Hà Nội. Từng là một trong những học trò cưng được HLV chọn thẳng lên đội tuyển quốc gia nên khi tổ chức đám cưới, chàng cầu thủ đã được nhận những lời chúc tốt đẹp của thầy mình kèm theo số tiền mừng lớn.

    Văn Hậu kết hôn với Doãn Hải My - người đẹp đạt hạng 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Hai người gặp nhau vào năm 2020, bắt đầu hẹn hò bí mật và tiết lộ mối quan hệ của họ với công chúng vào tháng 8/ 2020. Đến tháng 9/2023, chàng cầu thủ cầu hôn thành công bạn gái mình".

    dam cuoi doan van hau xuat hien tren bao han quoc
    Huấn luyện viên Park Hang Seo và Quang Hải tại đám cưới Văn Hậu.

    Trang tin này thậm chí còn ví von cặp đôi Văn Hậu và Hải My như "Beckham và Victoria" của Việt Nam. Không chỉ mức độ nổi tiếng trên sân cỏ, cả hai còn sở hữu lượt theo dõi cao trên MXH. Đám cưới cặp đôi thu hút hàng loạt ngôi sao bóng đá Việt Nam, ca sĩ, diễn viên hội tụ. Trang tin này còn viết: "Sảnh cưới Văn Hậu chật kín người nổi tiếng chẳng khác gì lễ trao giải...".

    dam cuoi doan van hau xuat hien tren bao han quoc2
    Văn Hậu và Hải My.

    Đoàn Văn Hậu tổ chức hôn lễ ở Hà Nội ngày 26/11. Dàn sao đến dự tiệc cưới của cầu thủ có Hòa Minzy, Tuấn Hưng, Khắc Việt, Bình An... Tại tiệc cưới, Hòa Minzy hát Ánh nắng của anh tặng vợ chồng Văn Hậu. Tuấn Hưng góp giọng với hai ca khúc Gấp đôi yêu thương và Trái tim không ngủ yên.

    Ngoài huấn luyện viên Park Hang Seo, đám cưới của Văn Hậu còn có sự xuất hiện của nhiều đồng nghiệp như Quang Hải, Bùi Hoàng Việt Anh, Văn Thanh...

    dam cuoi doan van hau xuat hien tren bao han quoc3
    Huấn luyện viên Park Hang Seo và Quang Hải tại đám cưới Văn Hậu.

    Đoàn Văn hậu sinh năm 1999. Anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Việt Nam năm 18 tuổi, là cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017. Năm 2019, Văn Hậu ghi bàn trong trận chung kết, góp phần giúp U23 Việt nam giành huy chương vàng SEA Games.

    Hiện, Văn Hậu chơi cho CLB Công an Hà Nội ở vị trí hậu vệ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-doan-van-hau-xuat-hien-tren-bao-han-quoc-a602072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan