+Aa-
    Zalo

    Dàn diễn viên "Pinocchio" chiến đấu cho những tập phim cuối cùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Pinocchio" chỉ còn vài tập nữa là kết thúc, các diễn viên chính và đoàn làm phim cũng đang phải "chiến đấu" để hoàn thành những cảnh quay cuối cùng cho phim.

    (ĐSPL) - "Pinocchio" chỉ còn vài tập nữa là kết thúc, các diễn viên chính và đoàn làm phim cũng đang phải "chiến đấu" để hoàn thành những cảnh quay cuối cùng cho phim.

    Bốn diễn viên chính của "Pinocchio" có những cách khác nhau để chống lại cái lạnh và đói trên phim trường ngoài trời đầy khắc nghiệt của bộ phim.

    Các diễn viên của "Pinocchio" luôn hết mình vì các cảnh quay dù thời tiết giá lạnh.

    Trong những bức ảnh của đoàn làm phim "Pinocchio" vừa được công bố, Lee Jong Suk, Park Shin Hye và Lee Yoo Bi đang ngồi xung quanh một thiết bị sưởi ấm, đắp chung tấm chăn lớn. Jong Suk đang đeo một chiếc giữ ấm tai, toát lên nét quyến rũ dễ thương.

    Trong một bức ảnh khác, Park Shin Hye đang giúp một nhân viên trong đoàn làm phim chỉnh lại khăn. Kim Young Kwang and Lee Yoo Bi thì dường như đang chiến đấu với cơn đói bằng cách chia nhau một ổ bánh mì.

    Lee Jong Suk, Park Shin Hye, Kim Young Kwang và Lee Yoo Bi luôn luôn thể hiện những mặt tươi sáng của mình đằng sau máy quay, cả trường quay được chiếu sáng bởi nụ cười tươi vui của họ, dù trong thời tiết giá lạnh" - đại diện của SBS cho biết.

    Lee Jong Suk và Park Shin Hye cũng tiếp tục cho thấy sự hòa hợp hoàn hảo trong "Pinocchio", cả trước máy quay lẫn phía sau hậu trường.

    Không khí vui vẻ tràn ngập trường quay "Pinocchio".

    Có thể nhận thấy, Lee và Park dường như rất tận hưởng việc ghi hình và luôn cười nói vui vẻ với nhau.

    Một nhân viên trong đoàn nhận xét, "Trường quay tràn đầy tiếng cười nhờ hai diễn viên chính. Mặc dù có lịch trình bận rộn, cả hai đã tham gia tích cực vào tất cả các cảnh phim và xây dựng cả những rung cảm thú vị cho các nhân viên".

    Tập 15 "Pinocchio" sẽ không được phát sóng vào ngày 31/12 theo lịch định sẵn do vướng phải Lễ trao giải phim truyền hình cuối năm của đài SBS. Thay vào đó, cả hai tập 15-16 "Pinocchio" sẽ được trình chiếu vào ngày thứ Năm, 1/1/2015.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-dien-vien-pinocchio-chien-dau-cho-nhung-tap-phim-cuoi-cung-a76984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan